Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Chelsea 2-0 Everton

Chủ Nhật 27/08/2017 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã xuất sắc đánh bại Everton trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea 2-0 Everton.

 

Sự trở lại ấn tượng của Cesc Fabregas
Thay gi sau tran Chelsea 2-0 Everton hinh anh
Fabregas có sự trở lại ấn tượng
Tiền vệ Cesc Fabregas đã gây thất vọng ở trận mở màn gặp Burnley, anh bị đuổi khỏi sân và là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea thất bại 2-3 ngay trên sân nhà. Khi mà Bakayoko đã đạt trạng thái thể lực tốt nhất thì nhiều người dự đoán rằng anh sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Kante ở khu vực giữa sân, song trước Everton HLV Conte đã quyết định sử dụng Fabregas ngay từ đầu, và niềm tin từ ông thầy người Italia đã được đền đáp xứng đáng. F4 đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi được đá cặp cùng Kante ở trung tâm hàng tiền vệ. Ngôi sao người Tây Ban Nha là người chạm bóng nhiều nhất trên sân (98 lần), anh trở thành trung tâm trong những đường lên bóng của đội chủ nhà. Ngôi sao 29 tuổi đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở khả năng hỗ trợ tấn công khi tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội, anh cũng là người mở tỉ số cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Màn trình diễn thất vọng của Gylfi Thor Sigurdsson
Thay gi sau tran Chelsea 2-0 Everton hinh anh 2
Sigurdsson có trận đấu thiếu ấn tượng
Tiền vệ Gylfi Thor Sigurdsson chuyển đến Everton từ Swansea với giá 45 triệu bảng, anh là cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử đội bóng thành phố Cảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Iceland đã có màn trình diễn thất vọng ở trận đấu đầu tiên khoác áo Everton tại giải Ngoại hạng Anh. Sigurdsson được bố trí đá cùng Rooney ngay sau trung phong Sandro, anh là một trong những cầu thủ được kỳ vọng có khả năng đột biến cao nhất bên phía đội khách. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1989 không thể tìm được tiếng nói với các đồng đội. Anh thi đấu nhạt nhòa khi chỉ có duy nhất một cú dứt điểm không trúng đích. Chính việc Sigurdsson gây thất vọng là một trong những nguyên nhân khiến Everton không thể tìm được bàn thắng trên sân của Chelsea, có lẽ cầu thủ 27 tuổi cần nhiều thời gian để thích nghi với đội bóng mới.

Những người Tây Ban Nha gây ấn tượng mạnh mẽ
Thay gi sau tran Chelsea 2-0 Everton hinh anh 3
Những cầu thủ TBN bên phía Chelsea gây ấn tượng mạnh mẽ
Trước Everton, những cầu thủ mang quốc tịch Tây Ban Nha bên phía Chelsea đã có những màn trình diễn ấn tượng. Theo đó, ở hàng thủ Cesar Azpilicueta chơi rất chắc chắn, anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, không những vậy cầu thủ sinh năm 1989 còn tỏ ra hiệu quả khi tham gia tấn công. Azpilicueta chính là người kiến tạo giúp Morata ấn định tỉ số 2-0. Ở tuyến giữa, Faregas cũng gây ấn tượng không kém. Ngôi sao sinh năm 1987 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phân phối bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu, anh giúp tuyến giữa đội chủ nhà vượt trội so với đối thủ, F4 còn là người tỉ mở tỉ số cho Chelsea. Trên hàng công, Pedro và Morata đều gây ấn tượng. Morata đóng góp 1 bàn 1 kiến tạo còn Pedro là người dứt điểm nhiều nhất trên sân (4 lần), chỉ có việc thiếu may mắn mới khiến anh không có bàn thắng ở trận này.

Morata chứng tỏ giá trị
Thay gi sau tran Chelsea 2-0 Everton hinh anh 4
Morata gây ấn tượng với 1 bàn 1 kiến tạo
Morata đã ghi 1 bàn 1 kiến tạo ở trận mở màn gặp Burnley, song khả năng của anh lại bị nghi ngờ khi chơi thất vọng trước Tottenham. Khi mà phong độ đang bị nghi ngờ thì cầu thủ sinh năm 1992 đã biết chứng tỏ giá trị của mình. Anh chính là người chơi xuất sắc nhất ở trận Chelsea 2-0 Everton, theo đó cầu thủ 25 tuổi góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng của đội chủ nhà. Morata là người kiến tạo giúp Fabregas mở tỉ số, sau đó chính anh đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0. Đến thời điểm hiện tại duy nhất chân sút người TBN có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 3 vòng đấu đầu tiên, anh đang chứng tỏ không phải ngẫu nhiên mà Chelsea bỏ ra đến 70 triệu bảng để đưa mình về Stamford Bridge.

Stamford Bridge tiếp tục là địa ngục với Everton
Thay gi sau tran Chelsea 2-0 Everton hinh anh 5
Everton tiếp tục bị Chelsea đánh bại ở Stamford Bridge
23 năm qua, Everton chưa từng thắng Chelsea tại Stamford Bridge, theo đó đội bóng thành phố Cảng đã 22 lần làm khách trên sân của đối thủ, trong đó có 10 trận hòa và 12 trận thua. Thầy trò Ronald Koeman được kỳ vọng sẽ thay đổi quá khứ khi đang có phong độ khá tốt sau khi đã giành 4 điểm trước Stoke và Man City. Tuy nhiên, “cái dớp” thi đấu không tốt tại Stamford Bridge tiếp tục đeo bám Everton, họ thất thế hoàn toàn đối thủ và dễ dàng nhận thất bại với tỉ số 0-2. Với Chelsea, đây là chiến thắng thuyết phục nhất của họ từ đầu mùa giải. Thầy trò HLV Conte đang dần lấy lại niềm tin nơi NHM sau những màn trình diễn không quá ấn tượng ở hai vòng đầu tiên.

Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Everton

Thay gi sau tran Chelsea 2-0 Everton hinh anh 6
Thông số trận đấu Chelsea vs Everton

Video Chelsea 2-0 Everton (Vòng 3 Premier League 2017/18)








Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X