Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau màn hủy diệt của Tottenham trước Bournemouth?

Thứ Hai 12/03/2018 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả Bournemouth 1-4 Tottenham giúp Spurs vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, cùng nhìn lại những điểm nhấn ở trận đấu này.

Màn trình diễn ấn tượng của Son Heung-Min và Dele Alli

Kết quả Bournemouth 1-4 Tottenham có những đóng góp rất lớn của bộ đôi Son Heung-Min và Dele Alli. Dù Harry Kane rời sân sớm nhưng Spurs vẫn giành chiến thắng tưng bừng nhờ sự tỏa sáng đến từ hai cái tên ở trên. Dele Alli đã có một trận đấu rất hiệu quả, anh là người cân bằng tỷ số 1-1 với pha băng vào dứt điểm ở cự ly gần, đó là cú dứt điểm duy nhất của cầu thủ người Anh ở trận này. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1996 còn tạo ra 3 cơ hội và một trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng.
Ket qua Bournemouth 1-4 Tottenham - Vong 30 Ngoai hang Anh hinh anh
Son Heung-Min tỏa sáng với một cú đúp
Son Heung-Min cũng có một trận đấu ấ tượng, anh là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất trên sân với 6 lần, 4 trúng đích và 2 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Với cú đúp vào lưới Bournemouth, cầu thủ người Hàn Quốc nối dài chuỗi trận ấn tượng. 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường cầu thủ sinh năm 1992 ghi 6 bàn, bằng thành tích trong 19 lần ra sân trước đó. Với những gì đang thể hiện Son Heung-Min đang cho thấy anh là một trong những ngôi sao quan trọng nhất với Tottenham ở thời điểm hiện tại.

Tottenham nối dài chuỗi trận ấn tượng

Dù phải làm khách và nhận bàn thua sớm, nhưng Tottenham không hề bị sức ép về mặt tâm lý. Họ vẫn bình tĩnh triển khai thế trận của mình và có cuộc lội ngược dòng thành công. Các chân sút của đội khách chơi cực kỳ hiệu quả ở trận đấu này, họ dứt điểm 12 lần, 8 trong số đó đi trúng đích và 4 được chuyển hóa thành bàn thắng.
Ket qua Bournemouth 1-4 Tottenham - Vong 30 Ngoai hang Anh hinh anh 2
Tottenham đang chơi rất tốt ở Premier League
Kết quả Bournemouth 1-4 Tottenham giúp Spurs nối dài chuỗi trận ấn tượng, họ tiếp tục cho thấy phong độ ổn định ở giai đoạn cuối mùa. Nếu tính cả chiến thắng trên sân Dean Court, thầy trò Pochettino đang bất bại trong 12 vòng đấu gần nhất ở Premier League, 4 vòng gần đây họ đều giành chiến thắng và chỉ nhận duy nhất một bàn thua. Với chiến thắng đậm đà trước Bournemouth, Tottenham đã vượt qua Liverpool để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ tiếp tục giữ vững cách biệt 5 điểm với Chelsea và 13 điểm với Arsenal. Với những gì đang diễn ra đội bóng thành London đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4.

Tottenham trả giá cực đắt

Sau khi bị Juventus loại khỏi Champions League, Harry Kane rất quyết tâm ghi bàn vào lưới Bournemouth. Cầu thủ người Anh ra sân với sự quyết tâm rất lớn, anh di chuyển rất nhiều và liên tục tham gia tranh chấp bóng. Phút 34, chân sút 24 tuổi dính chấn thương dù rất cố gắng nhưng anh không thể tiếp tục thi đấu. Trung phong của Tottenham phải rời sân nhường chỗ cho Erik Lamela, chứng kiến ngôi sao sinh năm 1993 đi thẳng vào đường hầm, CĐV Spurs đang rất lo lắng.
Ket qua Bournemouth 1-4 Tottenham - Vong 30 Ngoai hang Anh hinh anh 3
Harry Kane dính chấn thương
Harry Kane đang là cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham, nếu anh dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn, khả năng cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới của Spurs sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Với cá nhân tiền đạo 24 tuổi nếu dính chấn thương dài hạn anh sẽ bị thất thế trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới với Salah hay Aguero.

Không chỉ mất Kane, Tottenham còn mất cả hậu vệ Danny Rose vì chấn thương. Ngôi sao người Anh bị đau và phải rời sân ở phút 81, chứng kiến gương mặt đau đớn cùng hành động tức giận của cầu thủ này, dường như anh dính chấn thương không hề nhẹ. Rõ ràng dù giành 3 điểm nhưng Spurs đã phải trả một cái giá quá đắt.

Bournemouth tiếp tục gây thất vọng

Bournemouth đang chơi rất thất vọng trong thời gian gần đây, liên tiếp kết quả không tốt đến với đội chủ sân Dean Court. Ở trận tiếp Tottenham, dù có lợi thế sân nhà và có bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm, nhưng họ lại để đối phương ngược dòng thắng lại 4-1. Trắng tay trước Spurs trên sân nhà, Bournemouth tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng, đây đã là trận thứ 4 liên tiếp họ không thắng ở Premier League, trong đó có 2 trận thua.
Ket qua Bournemouth 1-4 Tottenham - Vong 30 Ngoai hang Anh hinh anh 4
Bournemouth nối dài chuỗi trận thất vọng
Những kết quả tồi tệ gần đây khiến Bournemouth rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với nhóm xuống hạng đang là 6 điểm và nếu những kết quả tệ hại tiếp tục lặp lại khả năng thầy trò Eddie Howe rơi vào cuộc chiến trụ hạng là hoàn toàn có thể.

Thông số trận đấu Bournemouth 1-4 Tottenham

Ket qua Bournemouth 1-4 Tottenham - Vong 30 Ngoai hang Anh hinh anh 5
Thông số trận đấu Bournemouth vs Tottenham

Video Bournemouth 1-4 Tottenham (Vòng 30 Premier League 2017/18)

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X