Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Bournemouth 4-0 Chelsea?

Thứ Năm 31/01/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth đã gây sốc khi đánh bại Chelsea với tỷ số 4-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Bournemouth vs Chelsea vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Hàng công Chelsea gây thất vọng


Ở trận thua 0-2 trước Arsenal mới đây các chân sút của Chelsea dứt điểm 13 lần, nhưng chỉ 1 lần bóng đi trúng đích. Với khả năng dứt điểm tệ hại như vậy cũng dễ hiểu khi họ không thể xuyên thủng mành lưới của Pháo thủ. Trước Bournemouth, hàng công Chelsea dứt điểm 11 lần, 7 trúng đích nhưng cũng không ghi được bàn thắng nào.
Đểm nhấn trận Bournemouth vs Chelsea vòng 24 Ngoại hạng Anh hình ảnh

Higuain có một trận đấu thất vọng


Gonzalo Higuain đã có màn ra mắt Ngoại hạng Anh không thành công, cầu thủ người Argentina chẳng để lại chút dấu ấn gì vào lối chơi của đội khách. Trong suốt 65 phút có mặt trên sân, chân sút sinh năm 1987 tuổi chí không có nổi 1 cú sút nào về phía khung thành của Bournemouth.

Việc Higuain gây thất vọng một phần vì tuyến dưới không cấp đủ bóng. Jorginho, Kante, Kovacic đều không thể tung ra những đường chuyền đủ tốt cho các cầu thủ trên hàng công. Jorginho tiếp tục là tâm điểm chỉ trích khi tỏ ra chậm chạp trong những tình huống chống phản công mà Bournemouth tạo ra.

Eden Hazard tiếp tục chơi năng nổ, anh là người chăm chỉ dứt điểm nhất bên phía The Blues với 3 tình huống sút bóng nhưng đáng tiếc đều không thể ghi bàn. Ngoài ra, số 10 còn tung ra tới 5 đường chuyền mở ra cơ hội nhưng các đồng đội đã không thể tận dụng để chuyển hóa hành bàn thắng.


Daivd Luiz có màn trình diễn thảm họa


Từ đầu mùa giải, trung vệ David Luiz là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea. Tuy nhiên, trước Bournemouth ngôi sao người Brazil đã có một trận đấu thất vọng. Đường chuyền hỏng của David Luiz đã tạo điều kiện để Bournemouth tổ chức phản công và có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.
Thấy gì sau trận Bournemouth 4-0 Chelsea hình ảnh 2

David Luiz có một trận đấu tệ hại


Ngoài sai lầm trực tiếp ở bàn thua thứ 2 David Luiz và Rudiger thường xuyên mắc lỗi vị trí, họ tỏ ra rất lúng túng trước lối chơi phản công nhanh của Bournemouth, đặc biệt trong việc theo kèm Joshua King.

David Luiz chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến cuối mùa giải này, đội bóng thành London đang lên kế hoạch gia hạn 1 năm với trung vệ sinh năm 1987. Tuy nhiên, sai lầm trước Bournmouth có thể khiến đội chủ sân Stamford Bridge phải suy nghĩ lại.


Brooks và King có một trận đấu thăng hoa


Joshua King là ngôi sao sáng nhất trận Bournemouth vs Chelsea, ngôi sao người Na Uy góp dấu giày vào 3 trong 4 bàn thắng của đội chủ nhà, bao gồm 2 pha lập công và 1 kiến tạo. Josh King vươn lên thứ 3 trong danh sách các cầu thủ Na Uy ghi nhiều bàn nhất Premier League (38), chỉ sau Steffen Iversen (40) và Ole Gunnar Solskjaer (91), bằng với John Carew và Tore Andre Flo.
King co mot tran dau thang hoa

King có một trận đấu thăng hoa


Với David Brooks, anh có lần đầu tiên ghi bàn và kiến tạo trong cùng 1 trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Phong độ ấn tượng của King và Brooks giúp Bournemouth có lần đầu tiên thắng 2 trận liên tiếp kể từ tháng 10 năm ngoái.

Bournemouth cũng đã cắt mạch 5 trận toàn thua trước Chelsea trên mọi đấu trường. Đội bóng này đã vươn lên thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh, bỏ xa nhóm xuống hạng tới 13 điểm.


Chelsea gặp khó trong cuộc đua Top 4


Arsenal đã giành chiến thắng 2-1 trước Cardiff để cân bằng điểm số với Chelsea trên BXH, để thiết lập lại khoảng cách 3 điểm với Pháo thủ, đồng thời nới rộng cách biệt với M.U lên thành 5 điểm Chelsea buộc phải đánh bại Bournemouth. Mặc dù cầm bóng 68% nhưng lối chơi thiếu sự sáng tạo khiến đội bóng thành London để thua với tỷ số 0-4.
Chelsea de mat vi tri thu 4 vao tay Arsenal

Chelsea để mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal


Kết quả Bournemouth vs Chelsea khiến thầy trò Sarri để mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal. Dù có cùng điểm số và hiệu số bàn thắng thua nhưng The Blues xếp sau vì kém số bàn thắng ghi được, họ cũng để M.U áp sát với 2 điểm ít hơn. Trận thua Bournemouth thực sự khiến Chelsea gặp khó trong cuộc đua Top 4.

Chelsea lại lần đầu tiên thua liền 2 trận kể từ tháng 3 năm 2018. Đội bóng thành London cũng có lần đầu tiên trong lịch sử Premier League thua với cách biệt 4 bàn trở lên, lần đầu là 1-5 trước Liverpool tháng 9 năm 1996. HLV Sarri vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở sân Stamford Bridge để giúp Chelsea trở thành ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu lớn.

Video Bournemouth 4-0 Chelsea (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X