Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Bournemouth 1-1 Southampton

Chủ Nhật 03/12/2017 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bournemouth và Southampton đã chia điểm trên sân Dean Court, cùng điểm qua những điểm nhấn trận Bournemouth 1-1 Southampton.

 

Charlie Austin tiếp tục thể hiện phong độ cao
Thay gi sau tran Bournemouth 1-1 Southampton hinh anh
Charlie Austin đang có phong độ khá cao
Trước Southampton, HLV Mauricio Pellegrino đã sử dụng tiền đạo Charlie Austin ở vị trí trung phong và ngôi sao người Anh đã không khiến ông thầy của mình phải thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1989 có mặt thường xuyên trong vòng cấm của đội khách, anh liên tục đặt hàng thủ Southampton vào tình thế báo động. Austin có 3 lần dứt điểm 2 trúng đích và mang về 1 bàn thắng. Anh chính là người ghi bàn duy nhất giúp đội khách rời sân Dean Court với 1 điểm, đó là pha bóng mà cựu sao QPR chọn đúng vị trí và dứt điểm quyết đoán sau đường căng ngang của Nathan Redmond. 2 trận gần nhất đá chính cho Southampton cầu thủ 28 tuổi ghi 3 bàn, xa hơn anh ghi 7 bàn trong 10 trận đá chính gần nhất cho đội chủ sân St Mary. Austin đang cho thấy anh là một trong những tiền đạo chất lượng nhất trong đội hình Southampton.

Ryan Fraser chấm dứt 24 trận không ghi bàn
Thay gi sau tran Bournemouth 1-1 Southampton hinh anh 2
Ryan Fraser chấm dứt 24 trận không ghi bàn
Ryan Fraser chính là người mở tỉ số cho đội chủ nhà, đó là tình huống anh dứt điểm cực nhanh ở cự ly gần. Kể từ sau bàn thắng vào lưới Arsenal vào tháng 1 năm nay cầu thủ người Scotland mới ghi bàn trở lại. Không chỉ là người ghi bàn duy nhất cho Bournemouth, cầu thủ sinh năm 1994 còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ nhà. Fraser lên công về thủ rất nhịp nhàng ở vị trí chạy cánh trái, những thống kê của cầu thủ 23 tuổi khá ấn tượng. Cụ thể, anh dứt điểm 2 lần, tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội và 2 lần phá bóng giải nguy kịp thời. Với những gì đã thể hiện Ryan Fraser xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. 

Jermain Defoe tiếp tục gây thất vọng
Thay gi sau tran Bournemouth 1-1 Southampton hinh anh 3
Jermain Defoe tiếp tục gây thất vọng
Mùa giải trước tiền đạo Jermain Defoe chơi cực tốt trong màu áo Sunderland, anh được kỳ vọng khá nhiều khi chuyển đến Bournemouth. Nhưng đến thời điểm hiện tại những gì ngôi sao người Anh làm được là không đáp ứng được kỳ vọng. Trước Southampton cầu thủ 35 tuổi chơi rất mờ nhạt ở vị trí mũi nhọn, những phút có mặt trên sân anh chỉ tung ra duy nhất một cú dứt điểm. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1982 chơi thất vọng, HLV Eddie Howe đã rút Defoe và đưa vào Wilson. Ở mùa giải này, cầu thủ người Anh ra sân 11 lần ở Premier League nhưng chỉ ghi 1 bàn, thành tích rất thất vọng. Nếu tiếp tục chơi như vậy sẽ không bất ngờ khi cựu cầu thủ của Tottenham phải ngồi dự bị thường xuyên trong thời gian tới.

Southampton không thể hiện thành tích ấn tượng trước Bournemouth 

Trong thời gian gần đây Southampton chơi cực tốt trước Bournemouth, 8 trận gần nhất họ giành tới 6 chiến thắng. Tuy nhiên, ở trận đấu này đội khách lại để thủng lưới trước và chật vật mới có được trận hòa 1-1. Trận hòa này khiến cả hai đội tiếp tục dậm chân ở khu vực cuối bảng xếp hạng. Trước vòng 15, Southampton xếp thứ 12 còn Bournemouth xếp hạng 16, họ cần một chiến thắng để tạo ra cách biệt an toàn với nhóm nguy hiểm, nhưng với kết quả hòa 1-1 cả hai đội đều không thể thay đổi thứ hạng của mình. 
Thay gi sau tran Bournemouth 1-1 Southampton hinh anh 4
Southampton không thể hiện thành tích ấn tượng trước Bournemouth
Trận Bournemouth 1-1 Southampton khiến cả hai đội nối dài chuỗi trận thất vọng. Bournemouth dù chỉ phải gặp những đối thủ ngang sức như Swansea, Burley và Southampton nhưng họ chỉ có 2 điểm trong 3 trận đấu này. Southampton cũng chẳng khá hơn, họ chỉ giành 5 điểm trong 5 trận gần nhất ở Premier League. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ khả năng họ rơi xuống nhóm nguy hiểm là hoàn toàn có thể xảy ra.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X