Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau thất bại khó tin của Liverpool trước Brighton?

Thứ Năm 04/02/2021 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Brighton vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Hàng công Liverpool gây thất vọng


Ở trận Liverpool vs Brighton, HLV Klopp sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Mohamed Salah, Xherdan Shaqiri và Roberto Firmino trên hàng công. Tuy nhiên, những cầu thủ này đều gây thất vọng. Ngôi sao lớn nhất của đội chủ nhà Salah có 2 lần đối mặt với thủ môn đối phương nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.
 
Những điểm nhấn sau trận Liverpool vs Brighton hình ảnh

Liverpool hoàn toàn bế tắc trước Brighton


Roberto Firmino dứt điểm 3 lần, nhưng không một lần bóng đi vào khung thành. Shaqiri thậm chí không thực hiện một pha dứt điểm nào trước khi phải rời sân ở phút 63. Alex Oxlade-Chamberlain, Curtis Jones vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cũng không thể hiện được nhiều.

Tính ra trong suốt 90 phút thi đấu, Liverpool chỉ dứt điểm 11 lần, 1 trúng đích. Với khả năng dứt điểm tệ như vậy cũng dễ hiểu khi đội chủ nhà không thể xuyên thủng mành lưới đối phương.


Liverpool tiếp tục phong độ cực tệ trên sân nhà


Thua sốc 0-1 trước Brighton, Liverpool đã trải qua 2 thất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh tại Anfield, điều chưa từng xảy ra kể từ năm 2012. Đáng nói hơn, thầy trò Jurgen Klopp không thể ghi bàn trong 3 trận liên tiếp trên sân nhà ở Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 1984 với thời gian tịt ngòi lên tới 348 phút.
 
Liverpool để thua 0-1 trước Brighton

Liverpool đang gây thất vọng trên sân nhà


Tính ra, trong 4 trận gần đây tại Anfield, Liverpool chỉ giành được 2 điểm. Họ hòa West Brom 1-1, hòa MU 0-0, thua Burnley 0-1 và Brighton 0-1. Cần biết rằng, trước đó đội bóng thành phố Cảng đã bất bại trên sân nhà ở Premier League suốt từ tháng 4/2017 đến nay.


Brighton nối dài chuỗi trận ấn tượng


Brighton đã chơi chặt chẽ trên sân Anfield. Họ khiến đội chủ nhà không có nhiều cơ hội ghi bàn. Ngược lại, đội khách cũng tận dụng tốt những cơ hội có được để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó rời sân của Liverpool với 3 điểm trọn vẹn.
 
Video kết quả Liverpool vs Brighton: bàn thắng của Alzate

Bàn thắng của Alzate mang về 3 điểm cho Brighton


Chiến thắng trước Liverpool nối dài thành tích ấn tượng của Brighton. Trước khi đánh bại đội bóng thành phố Cảng thì thầy trò Graham Potter đã hạ Tottenham ở vòng đấu trước cũng với tỷ số tối thiểu. Tính ra 4 vòng gần nhất Brighton bất bại, trong đó có 3 chiến thắng.

Giai đoạn lượt đi gây thất vọng, song Brighton đang trở lại mạnh mẽ. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp họ vươn lên vị trí thứ 15 trên BXH, khoảng cách với nhóm nguy hiểm ngày càng được nới rộng.


Liverpool bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch NHA


Trắng tay trên sân nhà trước Brighton, Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Họ đã để Leicester lấy lại vị trí thứ 3. Ở vòng đấu này, "Bầy cáo" đánh bại Fulham với tỷ số 2-0. Liverpool cũng chỉ hơn đội xếp thứ 5 là West Ham khoảng cách 2 điểm.
 
Alexander-Arnold bị chỉ trích sau trận thua Brighton

Liverpool kém Man City 7 điểm và đá nhiều hơn một trận


Đội chủ sân Anfield lúc này đã để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 7 điểm. Man xanh vẫn đá ít hơn Liverpool 1 trận. Nếu đội bóng của Pep Guardiola thắng ở trận đá bù, khoảng cách giữa hai đội sẽ là 10 điểm. Rõ ràng cơ hội bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh của Lữ đoàn đỏ đang rất khó khăn.

Sự thụt lùi của Liverpool thể hiện ở chỗ, họ chỉ giành 9 điểm trong 7 vòng gần đây, còn Man City trải qua 8 trận thắng liên tiếp để bứt lên chiếm ngôi đầu. Ngoài cuộc khủng hoảng lực lượng ở hàng thủ do chấn thương gây ra thì hàng công Liverpool cũng xứng đáng bị chỉ trích. Trong 7 vòng đấu gần nhất họ chỉ ghi 7 bàn, và có tới 4 trận không lập công.

Đây! Cầu thủ chơi tệ nhất của Liverpool trước BrightonĐây! Cầu thủ chơi tệ nhất của Liverpool trước Brighton
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã không hài lòng với màn trình diễn của hậu vệ Alexander-Arnold ở trận thua 0-1 của The Kop trước Brighton.
Những con số tệ hại về phong độ của LiverpoolNhững con số tệ hại về phong độ của Liverpool
Trận đấu Liverpool vs Brighton đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, một lần nữa đội bóng của HLV Klopp lại gây thất vọng trên sân nhà.
Klopp chỉ ra lý do Liverpool để thua Brighton trên sân nhàKlopp chỉ ra lý do Liverpool để thua Brighton trên sân nhà
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng Liverpool gặp phải sự mệt mỏi về cả tinh thần và thể chất trong trận thua 0-1 đáng thất vọng trên sân nhà trước Brighton.
Video bóng đá Liverpool vs Brighton: Tiếp tục chuỗi không thắng trên sân nhàVideo bóng đá Liverpool vs Brighton: Tiếp tục chuỗi không thắng trên sân nhà
Video bóng đá Liverpool vs Brighton hôm nay 3/2 vòng 22 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Liverpool vs Brighton 0-1 đêm qua rạng sáng nay .
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/2: MU, Liverpool và Chelsea chờ UpamecanoĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/2: MU, Liverpool và Chelsea chờ Upamecano
MU, Liverpool và Chelsea chờ Upamecano, đại gia Premier League quan tâm sao Aston Villa là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X