Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau khi MU đứt mạch toàn thắng dưới thời Solskjaer?

Thứ Tư 30/01/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã có một ngày thi đấu khó khăn trước Burnley và chỉ thu về trận hòa nhờ pha lập công phút bù giờ của Lindelof. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ trận đấu này.

Rashford không chơi đạt kỳ vọng
Thấy gì sau khi MU đứt mạch toàn thắng dưới thời Solskjaer hình ảnh

Rashford chơi không tốt trước Burnley

Kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền, Rashford đã trở thành một cầu thủ hoàn toàn khác. Anh ghi được rất nhiều bàn thắng khi trở về vị trí tiền đạo cắm quen thuộc.

Tuy nhiên, Rashford đã bị buộc phải đá cánh trái và trả lại vị trí tiền đạo cho Lukaku. Mặc dù Rashford từng chơi ở vị trí này trước đó nhưng anh đã chơi rất bạc nhược trước Burnley.

Rashford có cơ hội tốt để ghi bàn mở tỉ số trong hiệp một nhưng đã dứt điểm không thành công. Ở trong hiệp hai, Pogba cũng tạo ra một cơ hội tốt cho Rashford nhưng cầu thủ này xử lý không thành công. Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng Rashford sẽ được đưa trở lại vị trí sở trường tiền đạo cắm trong thời gian tới.


Pereira bỏ lỡ cơ hội gây ấn tượng
Andreas Pereira

Andreas Pereira mắc sai lầm nghiêm trọng

Solskjaer đã có một thử nghiệm ở tuyến tiền vệ khi trao cơ hội cho Andreas Pereira. Herrera được cho nghỉ ngơi nhưng đây không phải một quyết định tốt từ thuyền trưởng MU.

Pereira không tạo ra được đóng góp gì đáng kể cho lối chơi của MU. Sai lầm của cầu thủ người Brazil trong hiệp 2 còn khiến Quỷ đỏ phải nhận bàn thua tức tưởi. Kết quả là sau đó, HLV Solskjaer đã rút Pereira khỏi sân và đưa Jesse Lingard vào thay. Với màn trình diễn này, rất khó để Pereira có thể đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm trong tương lai.

Nỗi nhớ Jesse Lingard
Lingard

Lingard mang về quả penalty quý giá cho MU

Lingard là một cầu thủ quan trọng với Solskjaer. Cầu thủ người Anh được bố trí đá khá tự do trên hàng công và nhờ đó, anh có cơ hội để chứng tỏ mình.

Ở trận đấu hôm qua, Mata được giao nhiệm vụ đá ở vị trí của Lingard. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha không tạo được nhiều ấn tượng. Anh hoạt động thiếu năng nổ và sự khác biệt giữa 2 người là rất dễ thấy. Man United lập tức cải thiện đáng kể khi Lingard vào sân từ ghế dự bị. Anh tạo ra một cầu nối hoàn hảo giữa tuyến tiền vệ và hàng công để những đợt lên bóng của MU mượt mà và hiệu quả hơn.

Lingard là người mang về quả penalty tạo cơ hội cho Pogba ghi bàn rút ngắn tỉ số muộn màng. Solskjaer có lẽ cũng đã hiểu được tầm quan trọng của Lingard với Man United lúc này, đặc biệt là khi được thi đấu ở vị trí mới. Có thể tin rằng Lingard sẽ không phải ngồi dự bị nhiều trong những tuần sắp tới.
 

Burnley tận dụng tốt cơ hội
Burnley

Burnley tận dụng tốt cơ hội để ghi 2 bàn thắng vào lưới MU

Burnley đã có một kế hoạch hoàn hảo khi hành quân đến sân Old Trafford. Họ chủ động nhường thế trận cho đội chủ nhà nhưng luôn sẵn sàng phản công hoặc áp sát tầm cao ở một số thời điểm nhất định để tìm kiếm bàn thắng.

Burnley chỉ tung ra vỏn vẹn 6 cú sút nhưng đã ghi được 2 bàn. Chỉ có 3 cú sút trong số này được tung ra trong vòng cấm địa của MU và 2 trong số đó là những cơ hội dừng lại ở mức trung bình. Nhưng Burnley đã tận dụng hoàn hảo những cơ hội nhỏ nhoi này để có được kết quả thuận lợi tại Old Trafford.

Ngược lại, Man United phung phí quá nhiều cơ hội ngon ăn. Màn trình diễn của Burnley xứng đáng mang về nhiều hơn 1 điểm. Nhưng cầm hòa Man United đang trong đà thăng hoa ngay tại Old Trafford là một kết quả không hề tệ.

Video tổng hợp trận đấu MU 2-2 Burnley:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X