Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau chiến thắng tưng bừng của MU trước Norwich?

Chủ Nhật 12/01/2020 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã dễ dàng đánh bại Norwich với tỷ số 4-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn MU vs Norwich vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Hàng công MU tỏa sáng rực rỡ

 
Tiếp đón Norwich trên sân nhà, HLV Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Anthony Martial đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Juan Mata, Andreas Pereira và Marcus Rashford. Tất cả những cầu thủ được ông thầy người Na Uy sử dụng đều chơi tốt.
 
Điểm nhấn MU vs Norwich vòng 22 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Hàng công MU bùng nổ với 4 bàn thắng


Juan Mata và Andreas Pereira làm rất tốt nhiệm vụ cung cấp bóng cho những tiền đạo, họ đã tạo ra tổng cộng 6 cơ hội cho các đồng đội. Mata là người tạt bóng để Rashford mở tỷ số, sau đó số 8 tiếp tục thực hiện quả lật bóng để Martal đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0.
 
Rashford là ngôi sao sáng nhất trận đấu với một cú đúp. Số 10 đã ghi được 19 bàn thắng trong tất cả các mặt trận ở mùa giải năm nay, trong số những cầu thủ đang thi đấu ở Premier League chỉ có Raheem Sterling (20) có nhiều hơn bàn thắng hơn. Đây cũng là trận thứ 200 của số 10 cho Man đỏ trên mọi mặt trận.
 
Với Anthony Martial, tiền đạo người Pháp đã tham gia vào 14 bàn thắng của MU trên mọi mặt trận ở mùa giải này sau 22 trận, bao gồm 11 bàn và 3 kiến tạo. Cả mùa trước anh có 12 bàn và 2 kiến tạo sau 38 lần ra sân.
 
Mason Greenwood vào sân từ băng ghế dự bị song cũng để lại dấu ấn với bàn thắng đẹp mắt ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ nhà.
 

Trận đấu hoàn hảo của Brandon Williams

 
Luke Shaw vắng mặt trước Norwich, ngôi sao sinh năm 1995 dính một chấn thương trong lúc khởi động. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ này không thể ra sân thi đấu, và HLV Solskjaer buộc phải sử dụng Brandon Williams ở vị trí hậu vệ trái.
 
MU giu chan thanh cong Brandon Williams

 Brandon Williams có một trận đấu ấn tượng


Lựa chọn bất đắc dĩ này bất ngờ phát huy hiệu quả rất lớn. Brandon Williams trong ngày được HLV người Na Uy tin tưởng đã chơi cực tốt, cầu thủ sinh năm 2000 hoạt động năng nổ, anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của MU.
 
Ngôi sao 19 tuổi là người chạm bóng nhiều thứ 2 phía MU (105 lần), anh có 2 lần tắc bóng, 4 lần đánh chặn. Ở mặt trận tấn công, hậu vệ trái của đội chủ nhà có 2 lần dứt điểm và 1 lần tạo cơ hội cho các đồng đội, anh là người mang về quả 11m giúp Rashford nhân đôi cách biệt.
 
Với khả năng công thủ hoàn hảo, Brandon Williams xứng đáng là tương lai của MU. Nếu tiếp tục trưởng thành anh có thể lấy đi vị trí đá chính của Luke Shaw.
 

Norwich rơi vào khủng hoảng

 
Trước trận đấu với MU, Norwich đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Sau 21 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, “Chim hoàng yến” chỉ giành vỏn vẹn 14 điểm, xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Làm khách tại Old Trafford, đội bóng này tiếp tục chơi tệ hại.
 
Martial nang ty so len 3-0

Norwich tiếp tục xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh


Norwich không thể hiện được nhiều và dễ dàng nhận trận thua 0-4. Sức phòng thủ của “Chim hoàng yến” yếu toàn diện khi họ không thể chống bóng bổng cũng như phòng ngự ở hai bên cánh. Sau 22 vòng đấu, Norwich đã nhận 45 bàn thua ở Ngoại hạng Anh, nhiều nhất giải đấu.
 
HLV Daniel Farke dường như bất lực trong việc đưa Norwich thoát khỏi nhóm nguy hiểm, ông tạo ra khá nhiều sự thay đổi trong thời gian gần đây nhưng không đem lại hiệu quả. Cơ hội của Norwich đang dần cạn kiệt nếu như mọi thứ không được cải thiện.
 
Khoảng cách với nhóm an toàn đang là 7 điểm và Norwich còn đá nhiều hơn Aston Villa 1 trận, họ đang là ứng viên số 1 cho vị trí xuống hạng.
 

MU chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng

 
MU được đánh giá cao hơn hẳn Norwich, với lợi thế được đá tại Old Trafford Quỷ đỏ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hàng công đội chủ nhà đã tận dụng tối đa những cơ hội có được. Cụ thể, MU dứt điểm 13 lần, 6 trúng đích và ghi 4 bàn thắng.
 
MU vuot len dan truoc

MU chấm dứt mạch trận thất vọng


Ở mặt trận phòng thủ, những cầu được được HLV Solskjaer tin tưởng đều đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Công thủ hoàn hảo, MU đã dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước Norwich. Kết quả MU vs Norwich chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng của Quỷ đỏ trên mọi mặt trận, sự tự tin đã trở lại với đoàn quân của HLV Solskjaer.
 
3 điểm có được cũng giúp Man đỏ tiếp tục giữ vững vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ vẫn kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm. Ở vòng đấu này, The Blues cũng dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Burnley trên sân nhà.
 
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X