Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau chiến thắng đầy kịch tính của Arsenal trước Southampton?

Chủ Nhật 08/04/2018 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Southampton 3-2, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Arsenal vs Southampton.

Aubameyang tiếp tục phong độ ấn tượng

Với việc không được tham dự Europa League, Pierre-Emerick Aubameyang luôn là lựa chọn số 1 của Arsenal ở vị trí trung phong. Trong trận tiếp Southampton, HLV Wenger tiếp tục để cầu thủ sinh năm 1989 đá chính, và ngôi sao người Gabon tiếp tục có một trận đấu ấn tượng.
Điểm nhấn sau trận Arsenal thắng kịch tính Southampton 3-2 hình ảnh

Aubameyang tiếp tục ghi bàn

Những tình huống di chuyển đầy tốc độ và khôn khéo của cựu sao Dortmund khiến hàng thủ đội khách gặp rất nhiều khó khăn. Aubameyang chính là người cân bằng tỷ số 1-1 cho Arsenal, đó là tình huống cầu thủ người Gabon dùng tốc độ để chạm bóng trước khi thủ thành McCarthy kịp băng ra.

Aubameyang đã tham gia trực tiếp vào 7 bàn thắng sau 7 trận đầu tiên ở Premier League (6 bàn cùng 1 kiến tạo), anh đang cho thấy giá trị thực sự của mình.


Sự trở lại của Danny Welbeck

Trước Southampton, HLV Wenger đã trao cơ hội đá chính cho tiền đạo Danny Welbeck, anh chạy cánh trái trong sơ đồ 4-2-3-1. Ngôi sao người Anh đã có một trận đấu rất ấn tượng, anh thường xuyên đe dọa khung thành đội khách bằng những tình huống đi bóng từ biên vào trung lộ. Welbeck góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Arsenal ở trận đấu trên sân Emirates.
Welbeck mang ve chien thang cho Arsenal

Welbeck mang về chiến thắng cho Arsenal

Cựu sao M.U là người kiến tạo để Aubameyang gỡ hòa 1-1, sau đó anh nâng tỷ số lên 2-1. Khi đối thủ gỡ hòa 2-2, lại là cầu thủ sinh năm 1990 lên tiếng với cú đánh đầu mang về chiến thắng 3-2 đầy kịch tính cho đội chủ nhà. Với những gì đã thể hiện, Welbeck được bình chọn xuất sắc nhất trận Arsenal vs Southampton.

Kể từ tháng 9 năm ngoái đến nay thì Welbeck mới lại ghi bàn ở Premier League, NHM Arsenal đang hy vọng màn trình diễn ấn tượng trước Southampton sẽ giúp cầu thủ này thi đấu tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Hàng thủ Arsenal có một trận đấu thảm họa

Hàng công Southampton không được đánh giá quá cao, nhưng hàng thủ Arsenal đã có một trận đấu vất vả. Khung thành thủ môn Petr Cech liên tục bị đặt vào tình trạng báo động. Pháo thủ để đối phương dứt điểm đến 14 lần, 8 trúng đích và thủ môn Petr Cech phải 2 lần vào lưới nhặt bóng. Cả 2 bàn thua của Arsenal đều đến từ những sai lầm chết người của những cá nhân.
Cech va cac dong doi noi hang thu co mot ngay thi dau that vong

Cech và các đồng đội nơi hàng thủ có một ngày thi đấu thất vọng

Ở bàn thua đầu tiên, Cech và Mustafi, những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất ở hàng thủ mắc lỗi tạo điều kiện để Shane Long nhanh chân dứt điểm ở cự ly gần. Sau đó, Chambers mắc một loạt những sai lầm tạo điều kiện để Cedric căng ngang giúp Austin gỡ hòa 2-2. Nhưng rất may là sự bùng nổ trên hàng công vẫn giúp Arsenal có được chiến thắng với tỷ số 3-2.

Cái duyên của Shane Long không thể giúp Southampton có điểm

Shane Long rất có duyên trong những trận đấu với Arsenal ở Premier League, ở trận đấu trên sân Emirates anh tiếp tục thể hiện điều đó. Cầu thủ sinh năm 1987 chính là người mở tỷ số trận đấu, đó là tình huống anh chớp cơ hội rất nhanh sau tình huống không hiểu ý giữa thủ môn Petr Cech và trung vệ Mustafi.
Shane Long khong the giup Southampton co diem

Shane Long không thể giúp Southampton có điểm

Shane Long đã ghi bốn bàn thắng vào lưới Arsenal ở Premier League, chỉ Aston Villa (6) là đội bóng mà cầu thủ này ghi nhiều bàn thắng hơn ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Nhưng pha lập công của Long không thể giúp Southampton tránh khỏi trận thua 2-3, qua đó trắng tay rời sân Emirates.

Arsenal nối dài chuỗi trận ấn tượng

Dù để Southampton dẫn trước nhưng Arsenal đã xuất sắc ngược dòng thắng lại 3-2. Pháo thủ tiếp tục duy trì mạch trận ấn tượng trong thời gian gần đây, kết quả trận Arsenal vs Southampton đã là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của Pháo thủ trên mọi mặt trận. Riêng ở Premier League họ thắng 3 trận liên tiếp ghi 8 bàn và chỉ nhận 2 bàn thua.
Arsenal thang tran thu 6 tren moi mat tran

Arsenal thắng trận thứ 6 trên mọi mặt trận

Arsenal tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng trước Southampton. Họ đã bất bại trước đối thủ trong 23 lần đối đầu gần nhất trong đó có 17 chiến thắng. Chính xác là từ năm 1987 đến nay Pháo thủ không thua trước đội chủ sân St Mary.

Arsenal đã rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống còn 13 điểm, dù cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu là không cao, nhưng dù sao đội chủ sân Emirates cũng đã có bước chạy đà thuận lợi trước chuyến làm khách trên sân của CSKA Moskva trong khuôn khổ lượt về tứ kết Europa League.

Southampton rơi vào khủng hoảng

Southampton đã chơi rất cố gắng trên sân Emirates, họ thậm chí còn có bàn thắng trước và sau đó có bàn gỡ hòa 2-2. Tuy nhiên, pha lập công ở phút 81 của Welbeck khiến đội khách trắng tay ra về. Đây là trận đấu thứ 6 liên tiếp Southampton không thắng ở Premier League, họ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng.
Mark Hughes con rat nhieu viec phai lam neu muon giup Southampton tru hang thanh cong

Mark Hughes còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp Southampton trụ hạng thành công

Cách biệt với nhóm an toàn chỉ là 3 điểm, nhưng nếu tiếp tục chơi bết bát, cơ hội trụ hạng của Southampton ngày càng xa vời. HLV Mark Hughes vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa Southampton trụ hạng thành công.

Thông số trận đấu Arsenal vs Southampton

Thong so tran dau Arsenal vs Southampton
Thông số trận đấu Arsenal vs Southampton

Video Arsenal 3-2 Southampton (Vòng 33 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X