Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau chiến thắng của Tottenham trước Watford?

Chủ Nhật 02/01/2022 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Watford vs Tottenham đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Tottenham tiếp tục bất bại ở NHA dưới thời Conte


Được đánh giá cao hơn, Tottenham đã chơi chủ động trong chuyến làm khách trên sân của Watford. Đội khách kiểm soát bóng tới 75%, họ cũng dứt điểm và dứt điểm trúng đích gấp nhiều lần so với đối thủ. Những nỗ lực của đội khách được đền đáp bằng bàn thắng của trung vệ Davinson Sanchez ở những phút bù giờ của trận đấu.
 
Watford vs Tottenham

 Tottenham bất bại trong 8 trận ở NHA dưới thời Conte


Giống như trận lượt đi, Tottenham lại thắng Watford với tỷ số 1-0. Chiến thắng này giúp Spurs nối dài chuỗi trận ấn tượng ở Ngoại hạng Anh dưới thời HLV Conte. Theo đó, “Gà trống” bất bại trong 8 trận dưới thời ông thầy người Italia, trong đó có 5 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng gần đây đưa Tottenham lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Spurs lúc này chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Arsenal khoảng cách 2 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Nếu tiếp tục duy trì sự ổn định dưới thời cựu HLV Chelsea, Tottenham hoàn toàn có hy vọng kết thúc mùa giải năm nay ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.


Phải dành cho Daniel Bachmann những lời khen


Thủ môn Daniel Bachmann là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Watford ở trận đấu với Tottenham, trong hiệp 1 anh đã có 4 pha cứu thua giúp đội chủ nhà giữ sạch lưới. Trong hiệp thi đấu thứ 2, thủ thành của Watford có thêm 4 lần cứu thua nữa. Anh lần lượt đánh bại Harry Kane, Son Heung-min hay Sergio Reguilon.
 
Thủ môn Watford có một trận đấu rất tốt

Thủ môn Watford có một trận đấu rất tốt


Dù để Davinson Sanchez đánh bại ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 sau tình huống đánh đầu cận thành, nhưng với 8 pha cứu thua thủ thành Daniel Bachmann vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.


Watford lún sâu vào khủng hoảng


Dù có sự chỉ đạo của HLV Claudio Ranieri, nhưng thành tích của Watford không có dấu hiệu cải thiện. Trước trận đấu với Tottenham, đội bóng này mới chỉ giành có 13 điểm sau 17 trận đã đấu. Họ chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. The Hornets chưa giữ sạch lưới trận nào ở Ngoại hạng Anh 2021/22. Chỉ có Newcastle, Norwich và Leeds đã để thủng lưới nhiều hơn họ. 
 
Watford vs Tottenham

Watford có những cơ hội nhưng không thể tận dụng


Watford đã chơi rất nỗ lực trước Tottenham, họ bẻ gẫy nhiều pha lên bóng của đối thủ và cũng có những cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Những tưởng đội chủ sân Vicarage Road sẽ có được kết quả hòa 0-0 thì ở những phút bù giờ Sanchez đánh đầu thành bàn mang về chiến thắng 1-0 cho Tottenham. Như vậy là Watford đã nhận trận thua thứ 6 liên tiếp ở Premier League.

Những kết quả tệ hại vẫn khiến họ dậm chân ở vị trí thứ 17. Rõ ràng với lực lượng của Watford hiện tại, thật khó để cựu HLV Leicester giúp đội chủ sân Vicarage Road thi đấu khởi sắc.


Người hùng Davinson Sanchez


Ở trận Watford vs Tottenham, trung vệ Davinson Sanchez đã chơi ấn tượng. Cầu thủ người Colombia làm tốt nhiệm vụ phòng thủ, anh không chỉ nhiều lần hóa giải thành công những pha lên bóng của Watford mà còn thường xuyên bọc lót cho các đồng đội. Không chỉ phòng thủ tốt, cầu thủ sinh năm 1996 này còn trở thành người hùng với bàn thắng mang về 3 điểm cho đội khách.
 
Watford vs Tottenham

Sanchez mang về 3 điểm cho Spurs


Phút 90+6, khi Heung-min Son có tình huống đá phạt như đặt để Davinson Sanchez thực hiện cú đánh đầu cận thành ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.Totteham đã có chiến thắng đầu tiên trên sân khách tại giải Ngoại hạng Anh dưới triều đại HLV Conte. 

Thêm một trận đấu của Tottenham phải dừng lại vì sự cố trên khán đàiThêm một trận đấu của Tottenham phải dừng lại vì sự cố trên khán đài
Trận đấu Watford vs Tottenham đã phải dừng lại ở những phút cuối trong hiệp 2, lý do là bởi một CĐV trên khán đài cần sự trợ giúp của đội ngũ y tế.
HLV Conte thẳng tay đóng cánh cửa vào top 4 của Tottenham mùa nàyHLV Conte thẳng tay đóng cánh cửa vào top 4 của Tottenham mùa này
HLV Conte tuyên bố rằng Tottenham cần 2 đến 3 năm nữa mới có thể trở lại với nhóm dự Champions League.
Tottenham thắng nghẹt thở WatfordTottenham thắng nghẹt thở Watford
Tottenham đang có phong độ ổn định. Họ lại có sự ủng hộ của quá khứ. Do vậy, đội bóng của HLV Antonio Conte hoàn toàn có khả năng giành trọn 3 điểm trước đối...
Nhận định Watford vs Tottenham (22h00 ngày 1/1): Đại tiệc tấn côngNhận định Watford vs Tottenham (22h00 ngày 1/1): Đại tiệc tấn công
Cả 4 trận đấu gần nhất của Watford trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh đều có tối thiểu 3 bàn thắng, nhiều khả năng điều tương tự sẽ lặp lại ở trận đấu với Tottenham.
VIDEO: Mbappe dứt khoát: Tôi sẽ không bao giờ thi đấu cho TottenhamVIDEO: Mbappe dứt khoát: Tôi sẽ không bao giờ thi đấu cho Tottenham
Trong một buổi phỏng vấn với kênh CNN, Kylian Mbappe đã được hỏi liệu có khả năng nào anh khoác áo Tottenham Hotspur hay không. Ngôi sao người Pháp vui vẻ trả...

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X