Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau chiến thắng của Tottenham trước Norwich?

Thứ Hai 06/12/2021 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Tottenham vs Norwich đã khép lại với chiến thắng 3-0 thuộc về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Những con số ấn tượng


Lucas Moura là người mở tỷ số cho Tottenham sau cú sút xa hiểm hóc. Đây chỉ là lần thứ 2 cầu thủ người Brazil ghi bàn từ ngoài vòng cấm trong màu áo Spurs ở Premier League, sau bàn thắng vào lưới Fulham vào tháng 8 năm 2018. Đây cũng là pha lập công thứ 2 của Moura ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải năm nay. Davinson Sanchez sau đó nhân đôi cách biệt cho đội bóng thành London, kể từ tháng 2 năm 2019 trong trận đấu với Leicester thì Sanchez mới ghi bàn trở lại ở Premier League (1,029 ngày).
 
Moura mở tỷ số cho Tottenham

Moura mở tỷ số cho Tottenham


Son Heung-min sau đó ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà. Ngôi sao sinh năm 1992 có vòng đấu thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho Spurs, anh tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của Tottenham ở Premier League với 6 bàn thắng. Tottenham đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, họ đã rút ngắn đáng kể khoảng cách với nhóm dẫn đầu. 


Tottenham có thêm 3 điểm quan trọng


Sau chiến thắng 2-0 trước tân binh Brentford, Tottenham tiếp tục có một trận đấu ấn tượng trước một tân binh khác là Norwich. Đội bóng thành London kiểm soát tốt thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 3-0. Với kết quả này, Spurs tiếp tục bám đuổi West Ham trong cuộc đua vào Top 4.
 
Tottenham đánh bại Norwich 3-0

Tottenham đánh bại Norwich 3-0


Đội bóng của Conte đang kém vị trí thứ 4 của West Ham khoảng cách 2 điểm. Lịch thi đấu của Tottenham trong thời gian tới là khá thuận lợi, và đây là cơ hội để họ tiếp tục rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. HLV Conte cũng bắt đầu để lại dấu ấn vào lối chơi của Tottenham. Họ thi đấu hiệu quả khi có 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp, hàng công cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi những bàn thắng.


Harry Kane tiếp tục gây thất vọng


Tiền đạo Harry Kane có lẽ là cầu thủ chơi thất vọng nhất bên phía Tottenham ở trận đấu với Norwich. Chân sút người Anh có 2 cơ hội để ghi bàn nhưng đều không thể tận dụng. Số 10 tỏ ra nặng nề và không có cảm giác bóng tốt. Từ tháng 10 đến nay anh vẫn chưa ghi bàn ở Ngoại hạng Anh.
 
Harry Kane đang gây thất vọng rất lớn

Harry Kane đang gây thất vọng rất lớn


Conte đã đến nhưng không thể hồi sinh cầu thủ sinh năm 1993. Tính ra sau 15 vòng đấu cầu thủ 28 tuổi mới có 1 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Rõ ràng việc không thể rời Tottenham đến Man City ở Hè 2021 đã ảnh hưởng đáng kể đến tinh thần thi đấu của cầu thủ người Anh.


Chuỗi 4 trận bất bại của Norwich bị chặn đứng


Norwich đang có dấu hiệu hồi sinh với 2 chiến thắng và 2 trận hòa, họ dù nằm trong nhóm xuống hạng nhưng khoảng cách với các đội bóng xếp trên cũng được rút ngắn đáng kể. Tuy nhiên, chuỗi trận ấn tượng của họ đã phải dừng lại sau thất bại 0-3 trên sân của Tottenham. Đó là trận đấu mà đội khách gây thất vọng rất lớn.
 
Sanchez nhân đôi cách biệt

Norwich mới chỉ giành được 10 điểm sau 15 vòng đấu


Norwich không thể hiện được nhiều, họ không tạo ra quá nhiều cơ hội và xứng đáng phải nhận thất bại trên sân của Tottenham. Sau trận thua này, Norwich tiếp tục xếp bét bảng với chỉ 10 điểm sau 15 vòng đấu, họ đang kém vị trí an toàn của Watford khoảng cách 3 điểm. “Chim hoàng yến” vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn trụ hạng thành công.


Dễ dàng đánh bại Norwich, Tottenham phả hơi nóng vào cuộc đua Top 4Dễ dàng đánh bại Norwich, Tottenham phả hơi nóng vào cuộc đua Top 4
Không có bất ngờ xảy ra ở trận Tottenham vs Norwich khi đội chủ nhà giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp Gà trống áp sát top 4.
“MU hạ Crystal Palace 2-1, Tottenham thắng Norwich 1-0”“MU hạ Crystal Palace 2-1, Tottenham thắng Norwich 1-0”
Đó là những nhận định của cựu tiền đạo người Anh - Michael Owen. Anh cho rằng cả MU và Tottenham đều sẽ giành 3 điểm ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.
Nhận định Tottenham vs Norwich (21h00 ngày 5/12): Thêm 3 điểm cho SpursNhận định Tottenham vs Norwich (21h00 ngày 5/12): Thêm 3 điểm cho Spurs
Nhận định Tottenham vs Norwich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trước đối thủ đang xếp bét bảng là cơ hội để đội bóng thành London giành thêm 3 điểm.
Antonio Conte phát biểu bất ngờ về Harry KaneAntonio Conte phát biểu bất ngờ về Harry Kane
Dù tiền đạo Harry Kane không ghi bàn ở Premier League cho Tottenham từ giữa tháng 10, song ông thầy người Italia vẫn hài lòng với màn trình diễn của học trò.
Đánh bại Brentford, Tottenham áp sát Top 4Đánh bại Brentford, Tottenham áp sát Top 4
Ở trận đấu giữa Tottenham vs Brentford tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2021/22. đội chủ nhà đã có thắng lợi 2-0 để gây sức ép lên vị trí thứ 4 của West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X