Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau chiến thắng của Man City trước Sheffield United?

Thứ Hai 30/12/2019 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Man City vs Sheffield United giúp Man xanh tiếp tục bám đuổi Liverpool trên bảng xếp hạng, cùng nhìn lại những điểm nhấn Man City vs Sheffield United vòng 20 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Màn trình diễn hoàn hảo của Kevin De Bruyne


Kevin De Bruyne được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Man City vs Sheffield United, đó là điều hoàn toàn xứng đáng. Số 17 trở thành trung tâm trong lối chơi của đội chủ sân Etihad, anh là người dứt điểm nhiều nhất, và cũng nhiều lần tạo cơ hội cho các đồng đội.
 
Kết quả Man City vs Sheffield United vòng 20 NHA 201920 hình ảnh

Kevin De Bruyne tỏa sáng với 1 bàn 1 kiến tạo


Tiền vệ người Bỉ góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng của Man City. Phút 52, Kevin De Bruyne cướp được bóng rồi chuyền rất nhanh cho Sergio Aguero thoát xuống dứt điểm quyết đoán tung nóc lưới Sheffield. Trọng tài rất cẩn thận trao đổi với tổ VAR trước khi công nhận bàn thắng.

Tới phút 82 thì De Bruyne đã ghi tên mình lên bảng tỷ số. Nhận bóng từ Mahrez, ngôi sao 28 tuổi ngoặt bóng một nhịp rồi vung chân sút "xâu kim" một cầu thủ Wolves và Dean Henderson đành bất lực, qua đó ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà.

Theo thống kê, Kevin De Bruyne đã trực tiếp tham gia vào 19 bàn thắng ở Premier League mùa này (7 bàn và 12 kiến tạo) - chỉ Jamie Vardy có thành tích tốt hơn (20). 


Sergio Aguero ghi bàn trở lại


Mùa giải năm nay, những chấn thương khiến Sergio Aguero không duy trì phong độ tốt nhất. Bàn thắng gần nhất của anh cho Man City đến vào ngày 2/11, 5 lần ra sân gần nhất trong màu áo Man xanh trên mọi đấu trường El Kun không thể ghi bàn. Cầu thủ sinh năm 1988 cần một bàn thắng để giải tỏa áp lực về mặt tâm lý.
 
Aguero khai thong be tac cho Man City vao dau hiep 2

Aguero khai thông bế tắc cho Man City vào đầu hiệp 2


Sau rất nhiều nỗ lực thì cuối cùng Aguero cũng đã ghi bàn trở lại. Cầu thủ 31 tuổi là người mở tỷ số cho Man City trước Sheffield United, đó là tình huống anh thoát xuống đón đường chuyền của De Bruyen trước khi dứt điểm không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá nào.

Aguero đã có 10 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, hy vọng rằng bàn thắng tại Etihad sẽ là động lực giúp anh trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Trong số 33 đội mà Aguero đối mặt ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh thì anh ghi bàn vào lưới 32 đội (97%), chỉ Bolton là El Kun không thể phá lưới.


May mắn không đứng về phía Sheffield United


Mặc dù phải nhận thất bại với tỷ số 0-2, nhưng rõ ràng Sheffield United chơi không tồi ở trận đấu này. Tuy nhiên, may mắn không đứng về phía đội khách. Phút 28, Mousset thoát xuống đón đường chuyền của Fleck rồi lạnh lùng hạ gục thủ thành Bravo trong pha đối mặt. 
 
Trong hiep 1, Sheffield da mot phen mung hut khi bi VAR tu choi ban thang

Sheffield đã một phen mừng hụt khi bị VAR từ chối bàn thắng


Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính đã ra quyết định không công nhận bàn thắng bởi lỗi việt vị. Đây là tình huống rất khó để xác định cầu thủ của đội khách đã việt vị hay chưa, song trọng tài đã từ chối công nhận bàn thắng của Mousset.

Những phút cuối cùng cầu thủ vào sân thay người Billy Sharp đã đánh bại Bravo sau cú đánh đầu rất hiểm hóc, nhưng bóng đập cột dọc rồi bật ra trước sự tiếc nuối của các cầu thủ đội khách. Rõ ràng với lối chơi khó chịu cùng khá nhiều cơ hội được tạo ra, mặc dù phải nhận thất bại nhưng Sheffield xứng đáng ngẩng cao đầu rời Etihad.


Man City tiếp tục bám đuổi Liverpool


Ở trận đấu trước đó, Liverpool đã đánh bại Wolves với tỷ số tối thiểu. 3 điểm có được giúp Lữ đoàn đỏ nới rộng cách biệt với Man City lên thành 16 điểm. Tuy nhiên, Man xanh đã nhanh chóng rút ngắn khoảng cách với The Kop xuống còn 13 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Sheffield United.
 
Liverpool tiep tuc duy tri thanh tich bat bai o NHA mua nay

Man City tiếp tục bám đuổi Liverpool 


Đội bóng của HLV Pep Guardiola vẫn đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, ít hơn 1 điểm so với Leicester và 14 điểm so với Liverpool, đặc biệt Man xanh còn đá nhiều hơn Lữ đoàn đỏ 1 trận. Cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch là không quá nhiều, song cựu HLV Barca khẳng định Man City vẫn cần chiến đấu vì mục tiêu Top 4.

Thông số trận đấu Man City 2-0 Sheffield

Thong so tran dau Man City 2-0 Sheffield
Thông số trận đấu Man City 2-0 Sheffield

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X