Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau chiến thắng của Liverpool trước Everton?

Thứ Hai 25/04/2022 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Everton đã khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Anfield kết thúc.

Liverpool rút ngắn khoảng cách với Man City


Ở trận đấu sớm ở vòng 34, Man City dễ dàng có được chiến thắng 5-1 trước Watford trên sân nhà. Với 3 điểm có được, Man xanh đã nới rộng khoảng cách với Liverpool lên thành 4 điểm. Và để tiếp tục bám đuổi đội chủ sân Etihad trong cuộc đua vô địch, thầy trò Klopp phải giành 3 điểm trước Everton. Với quyết tâm cực cao, Lữ đoàn đỏ đã chơi nỗ lực trong suốt 90 phút thi đấu. Đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn.
 
Liverpool

Liverpool thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 1 điểm

Liverpool cầm bóng tới 73%, họ dứt điểm 18 lần, gấp đôi đối thủ. Đội chủ sân Anfield chuyền bóng hơn 700 lần, trong khi đó trong cả trận đấu Everton chỉ có hơn 100 đường chuyền. Với một thế trận vượt trội, Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 2-0. Andrew Robertson là người mở tỷ số trận đấu, sau đó Divock Origi ấn định chiến thắng cho The Kop.

Kết quả Liverpool vs Everton giúp đội bóng của Klopp củng cố vị trí thứ 2 trên BXH, họ cũng rút ngắn khoảng cách với Man City xuống chỉ còn 1 điểm. Cuộc đua song mã giữa Man xanh và Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp tục đến cuối mùa giải.


Andrew Robertson xứng đáng xuất sắc nhất trận


Hậu vệ phải Andrew Robertson đã có một trận đấu thực sự ấn tượng. Anh lên công về thủ nhịp nhàng, và chính cầu thủ người Scotland phá vỡ thế bế tắc cho đội chủ nhà. Phút 62, xuất phát đợt tấn công triển khai bên cánh phải, Origi đã phối hợp nhịp nhàng với Salah trước khi cầu thủ người Ai Cập tạt bóng vào giữa khu cấm địa. Jota không thể đón được song phía sau Robertson đã có mặt đánh đầu tung lưới Everton.
 
Liverpool

Robertson có một trận đấu bùng nổ

Đây là bàn thắng thứ 2 của Robertson ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngay sau bàn thắng mở tỷ số, cầu thủ sinh năm 1994 có thêm một pha cứu thua cực kỳ ấn tượng. Anh chọn vị trí thích hợp và nhanh chân phá bóng ra trước khi một cầu thủ của Everton kịp dứt điểm. Với những gì đã thể hiện, Robertson xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.


Quyết định thay người mang tính bước ngoặt của Klopp


Chứng kiến Liverpool dồn ép đối thủ nhưng không thể ghi bàn, HLV Klopp đã quyết định tạo ra những sự thay đổi trên hàng công. Phút 60, ông thầy người Đức quyết định tung cùng lúc Luis Diaz và Origi vào sân thay cho Mane cùng Keita. 2 phút sau đó, Origi là người nhả bóng để Salah thực hiện quả treo bóng cho Robertson đánh đầu mở tỷ số.
 
Liverpool

Diaz và Origi vào sân từ băng ghế dự bị và kết hợp tạo ra bàn thắng

Tới phút 85, hai cầu thủ vào sân thay người của Liverpool kết hợp mang về bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà. Henderson treo bóng vào khu cấm địa và Luis Diaz ngả lưng thực hiện cú móc bóng kỹ thuật nhưng chỉ trở thành pha kiến tạo cho Origi lao vào đánh đầu nối tung lưới Everton ở khoảng cách rất gần.

Luis Diaz tiếp tục thể hiện phong độ cực cao trong màu áo Liverpool, anh cho thấy mình xứng đáng với số tiền 60 triệu euro mà The Kop bỏ ra. Còn với Origi, anh đang có những nỗ lực cuối cùng trước khi chia tay đội bóng thành phố Cảng theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. 


Everton rơi xuống khu vực nguy hiểm


Everton đã chơi nỗ lực trên sân của Liverpool, nhưng khoảng cách về trình độ khiến họ không thể giành điểm. Thất bại 0-2 tại Anfield, thầy trò Frank Lampard đã rơi xuống khu vực nguy hiểm. Theo đó, Burnley đã giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà ở vòng đấu này trước Wolves, họ đã vươn lên vị trí thứ 17 và đẩy Everton xuống thứ 18. Khoảng cách giữa Burnley và Everton bây giờ là 2 điểm, nhưng đội chủ sân Goodison Park còn 1 trận chưa đá.
 
 
Liverpool vs Everton

 Everton tụt xuống vị trí thứ 18 trên BXH

Khi mà Burnley đang chơi tuyệt hay, khả năng Everton xuống hạng đã hiện hữu trước mặt. Đội bóng của Frank Lampard sẽ lần lượt đụng độ Chelsea, Leicester, Crystal Palace, Arsenal, Watford và Brentford trong phần còn lại của mùa giải, trong khi đó 5 trận còn lại Burnley sẽ đối đầu Watford, Aston Villa, Tottenham, Aston Villa và Newcastle.
Everton rơi xuống vị trí thứ 18 trước trận gặp LiverpoolEverton rơi xuống vị trí thứ 18 trước trận gặp Liverpool
Với chiến thắng 1-0 của Burnley trước Wolves, Everton đã rơi xuống vị trí thứ 18 trước trận gặp Liverpool trên sân Anfield.
Jurgen Klopp: “Lampard đã làm rất tốt công việc của mình ở Chelsea”Jurgen Klopp: “Lampard đã làm rất tốt công việc của mình ở Chelsea”
Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp ca ngợi những gì Frank Lampard đã làm ở Chelsea, ông đánh giá cao những nỗ lực của nhà cầm quân người Anh.
Thắng derby Merseyside, Liverpool vẫn phả hơi nóng vào gáy Man CityThắng derby Merseyside, Liverpool vẫn phả hơi nóng vào gáy Man City
Trận derby Merseyside trong quá khứ từng xuất hiện không ít những bất ngờ. Tuy nhiên, đêm nay khó có cú sốc nào xảy ra tại Anfield. Liverpool rất có thể sẽ...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 24/4: Liverpool vs Everton; Chelsea vs West HamLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 24/4: Liverpool vs Everton; Chelsea vs West Ham
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 24/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh Premier League 2021/22 đêm hôm nay ở đâu?
Link xem trực tiếp Liverpool vs Everton bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Liverpool vs Everton bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Everton 22h30 hôm nay 24/4 vòng 34 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Everton kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X