Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thay đổi thái độ, Suarez im lặng về tương lai của mình

Thứ Ba 13/08/2013 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez có vẻ như đã bị phát một lệnh cấm rằng anh không được bàn luận về ý định rời đi của mình khi đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Suarez có vẻ như đã bị phát lệnh yêu cầu im lặng
Suarez có vẻ như đã bị phát lệnh yêu cầu im lặng

Tiền đạo Luis Suarez đang là một cái tên gây sốt khi anh công khai tuyên bố muốn rời khỏi Liverpool. Hiện chưa rõ vì sao anh vẫn được triệu tập lên tuyển cho trận giao hữu gặp Nhật Bản bát chấp đang có chấn thương chân.

Thời gian tập trung cùng đội tuyển quốc gia thường được các cầu thủ tận dụng để phát tán những ý định và toan tính của mình đến các kênh thông tin do họ không còn bị kiểm soát bởi câu lạc bộ chủ quản.

Tuy nhiên, với Suarez thì anh đã từ chối nói về tương lai của mình. Thêm nữa, anh còn yêu cầu các đồng đội và liên đoàn bóng đá Uruguay giữ im lặng về cuộc chuyển nhượng của mình. Nguyên nhân của sự việc này có lẽ là do những động thái quá cứng rắn từ phía Liverpool khi yêu cầu Suarez phải xin lỗi mới được tập luyện cùng toàn đội.

Im lặng là vậy, nhưng có lẽ quyết tâm được rời khỏi Anfield của Suarez vẫn chẳng thuyên giảm. Người đại diện Pere Guardiola của anh hy vọng sẽ có cuộc gặp mặt chính thức với Liverpool trong tuần này để thuyết phục ban lãnh đạo chấp nhận cho Suarez ra đi.

Theo nhưng tiết lộ từ báo chí tuần trước, sau khi 2 lần bị Liverpool từ chối các mức giá khác nhau, Arsenal đã sẵn sàng quay lại lần thứ 3 với một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng. Liverpool thì không muốn bán trụ cột, Arsenal thì tiết kiệm chi tiêu, có lẽ tương lai của Suarez sẽ còn tốn rất nhiều thời gian mới đi tới kết luận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X