Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thay đổi mạnh mẽ về thể hình, Mason Mount nói gì?

Thứ Năm 14/07/2022 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount đã thay đổi đáng kể so với thời điểm ra mắt Chelsea, anh giờ đây trở nên to con hơn thấy rõ.

Mason Mount là mẫu tiền vệ tấn công có kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt. Tuy nhiên, anh không có khả năng tranh chấp quá tốt. Để cải thiện điểm yếu này, cầu thủ người Anh đã nỗ lực rất nhiều trong kỳ nghỉ. Tháng trước, hình ảnh Mason Mount cơ bắp cuồn cuộn đang gây bão trên mạng xã hội. 

 

Thay đổi mạnh mẽ về thể hình, Mason Mount nói gì 1
Mason Mount nỗ lực thay đổi hình thể

Sau vài tuần nghỉ hè, thể hình của ngôi sao đang khoác áo Chelsea thay đổi hoàn toàn. Anh có một thân hình vạm vỡ cùng cơ bắp cuồn cuộn. Mount dành rất nhiều thời gian trong phòng gym và tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt ngay sau khi mùa giải khép lại, điều đó giúp anh có một cơ thể lý tưởng như thời điểm hiện tại.

Khi được phóng viên hỏi về động lực của mình, tiền vệ người Anh chia sẻ: “Tôi muốn mình cải thiện khả năng bao quát trận đấu, tôi cũng muốn tranh chấp tốt hơn. Việc cải thiện thể chất sẽ giúp một tiền vệ tăng khả năng tranh chấp và có đủ thể lực để di chuyển rộng”.

“Tôi nghe truyền thông bàn tán rất nhiều về sự phát triển cơ bắp của mình. Nhưng thành thật mà nói, tôi chỉ mới ở giai đoạn khởi đầu, hành trình này còn rất dài. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực”.

Mason Mount cũng thừa nhận anh hạnh phúc ở Chelsea và sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London. Anh nói: “Tôi còn 2 năm hợp đồng và tôi rất, rất hạnh phúc khi ở đây. Những cuộc đàm phán hợp đồng mới sẽ sớm bắt đầu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X