Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ ước Haaland dính chấn thương

Thứ Sáu 23/12/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù từng làm việc với nhau cách đây vài năm tại Áo, nhưng HLV Jesse Marsch lại không mong Erling Haaland có thể trạng tốt, nguyên nhân là bởi họ chuẩn bị đối đầu ở 2 bên chiến tuyến.

Leeds United sẽ chạm trán Man City 3h sáng ngày 29/12 tới (giờ Việt Nam). Đây là một màn hội ngộ nhiều cảm xúc giữa Jesse Marsch, HLV Leeds và tiền đạo Erling Haaland của Man xanh. Cả hai đã từng làm việc với nhau trong màu áo RB Salzburg, trước khi tiền đạo người Na Uy gia nhập Dortmund vào năm 2020.

Chiến lược gia người Mỹ bày tỏ về cặp đấu ngày 28/12 tới đây: “Erling đã nhắn tin cho tôi ngay khi biết kết quả bốc thăm. Cậu ấy nói rằng mình rất phấn khích vì điều này, và tôi cũng sẽ rất vui nếu cậu ấy gặp chút vấn đề về gân kheo ở trận đấu tới.

HLV Jesse Marsch va Erling Haaland
HLV Jesse Marsch và Erling Haaland từng làm việc với nhau gần nửa năm tại Salzburg (từ tháng 7/2019)

Lúc này, chúng tôi đang tập trung để chuẩn bị cho màn chạm trán Man City. Thú thực, tôi hy vọng các cầu thủ của họ sẽ tiến sâu hơn tại World Cup, nhưng rõ ràng giải đấu đó rất khó khăn. Man City sở hữu đội hình tuyệt vời và có HLV xuất sắc nhất thế giới.

Leeds không sợ những đối thủ mạnh. Chúng tôi đã chứng tỏ mình có thể cạnh tranh và giành điểm, nhưng toàn đội cần một chiến thuật tốt và màn trình diễn hoàn hảo để có thể gây bất ngờ cho họ”.

Một thông tin đáng chú ý, Erling Haaland sinh ra tại Leeds – khi cha anh, Alfie Haaland khoác áo CLB trước khi gia nhập Man City. HLV Jesse Marsch tiếp tục: “Cậu ấy sinh ra tại Leeds và đây là đội bóng luôn trong trái tim Erling. Khi tôi được đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng CLB, cả cậu ấy và cha Erling đều đã ủng hộ tôi. Tất nhiên, tôi mong đợi Erling sẵn sàng cho trận đấu này, dù điều đó sẽ khiến Leeds gặp vấn đề lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X