Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ tin Lukaku sẽ sớm xóa tan quá khứ u ám tại MU

Thứ Sáu 09/08/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu HLV Chelsea, Andre Villas-Boas thì Romelu Lukaku có phẩm chất để tỏa sáng tại Serie A trong màu áo Inter Milan.

Không có nhiều thành công tại Premier League nhưng theo thầy cũ Andre Villas-Boas, Romelu Lukaku sẽ thể hiện bộ mặt khác tại Serie A.

Sau 2 năm tại Manchester United, Romelu Lukaku đã nói lời chia tay. Tiền đạo người Bỉ mới ký hợp đồng có trị giá tới 80 triệu euro (74 triệu bảng) với Inter Milan. Cuối cùng, Lukaku đã đạt mong muốn hợp tác cùng Antonio Conte – người được anh ngợi ca là HLV giỏi nhất thế giới.

Thầy cũ tin Romelu Lukaku sẽ sớm xóa tan quá khứ u ám tại MU hình ảnh
Romelu Lukaku trải qua 2 năm đáng quên tại MU

Bản thân Conte đã từng 2 lần muốn có Lukaku khi còn ở Juventus và Chelsea song bất thành. Đây là mẫu cầu thủ rất phù hợp với hệ thống mà nhà cầm quân 50 tuổi đang áp dụng tại sân Giuseppe Meazza. Thương vụ Lukaku sang Inter đã kéo dài chuỗi ngày bất ổn của anh tại Man United.

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Lukaku được cho là lạc lõng trong lối chơi chung. MU muốn bán chân sút 26 tuổi từ đầu hè trong khi bản thân anh cũng chẳng mặn mà ở lại sân Old Trafford. Inter đã vượt qua sự cạnh tranh từ kình địch Juventus để có Lukaku – người được MU mang về từ Everton vào năm 2017 với giá 75 triệu bảng.

Trước đó, Chelsea là đội phát hiện tài năng của Lukaku và mang anh về từ Anderlecht mùa 2011/12. HLV Villas-Boas – người tạo điều kiện cho tiền đạo người Bỉ ra mắt The Blues năm đó tin tưởng anh sẽ gây ấn tượng tại Inter thời gian tới.

Romelu Lukaku chinh thuc la nguoi cua Inter Milan
Thầy cũ Villas-Boas tin Lukaku sẽ tỏa sáng ở Inter Milan

“Đó là một cầu thủ cực kỳ mạnh mẽ. Tôi hơi bị ám ảnh với sơ đồ 4-3-3 ở Chelsea. Tôi đã đặt cậu ấy chơi ở bên cánh và Lukaku không hài lòng về điều đó”, HLV trưởng Marseille nói. “Sau đó, cậu ấy sang West Brom và Everton trước khi tới Man United.”

“Đó vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy có tốc độ tuyệt vời để sử dụng khai thác khoảng trống. Bạn có thể không có nhiều khoảng trống ở Italia. Ngoài ra, người Italia cũng có kỹ năng phòng thủ tuyệt vời và có thể hơi khó khăn với cậu ấy.”

“Nhưng đó là người có kỹ thuật tuyệt vời. Những pha tranh chấp trên không của cậu ấy là rất đáng nể. Tôi không biết Conte sẽ chơi thế nào và khai thác những gì từ Lukaku. Nhưng đó rõ ràng là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy tốt bụng, khiêm tốn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X