Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ có phát biểu khiến Ibrahimovic bẽ mặt

Thứ Ba 26/12/2017 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fabio Capello khẳng định Zlatan Ibrahimovic có rất nhiều điểm yếu khi mới tới Juventus.


Juventus là đội bóng lớn đầu tiên mà Zlatan Ibrahimovic gia nhập sau khi làm mưa, làm gió trong màu áo Malmo (Thụy Điển) và Ajax (Hà Lan). Số tiền mà “Bà đầm già” bỏ ra để có được Ibrahimovic năm 2004 là 16 triệu, con số không hề nhỏ thời bấy giờ. Tuy nhiên, những gì mà Juventus được hưởng từ chân sút người Thụy Điển cũng khiến họ cảm thấy hả dạ.

Thay cu co phat bieu khien Ibrahimovic be mat hinh anh
Capello và Ibrahimovic khi còn ở Juventus

Trong 2 mùa giải 2004/05 và 2005/06, Ibrahimovic dưới sự dẫn dắt của HLV lừng danh Fabio Capello, đã ghi được tổng cộng 26 bàn cho Juventus và cùng họ giành 2 chức vô địch Serie A (sau đó bị tước vì scandal dàn xếp tỷ số Calciopoli). Đến giờ khi nhớ lại quãng thời gian 2 năm làm việc chung, Capello tin rằng cựu tuyển thủ Thụy Điển phải cảm ơn ông rất nhiều khi đã giúp đỡ phát triển tài năng.

“Khi Ibrahimovic tới Juventus, cậu ấy không giỏi trong dứt điểm”, nhà cầm quân 71 tuổi nói với Sky Italia. “Mino Raiola (người đại diện lâu năm của Ibrahimovic) nói với tôi rằng: Zlatan rất mạnh mẽ, cậu ấy có thể làm các thủ môn gãy tay. Tôi nói lại: Hãy tin tôi, đến giờ này cậu ấy chỉ giỏi phá vỡ cửa sổ phòng tập gym thôi. Sau đó, Ibrahimovic bắt đầu tập luyện dứt điểm mỗi ngày và như mọi người đã biết, cậu ấy đã tiến bộ nhiều hơn.”

Ibrahimovic bóc mẽ tính cách yếu hèn của Guardiola
Zlatan Ibrahimovic khẳng định Pep Guardiola là HLV có tính “trẻ con” nhất mà anh từng làm việc chung.

Rời Juventus, Ibrahimovic kinh qua Inter Milan, Barcelona, AC Milan, PSG, Man United và đều đạt được những thành công rực rỡ. Trong sự nghiệp của mình, tiền đạo 36 tuổi đã có 11 chức vô địch tại 4 quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, Capello vẫn cho rằng Ibrahimovic không thể sánh được với Ronaldo của Brazil, người đã 2 lần vô địch World Cup.

“Cầu thủ hay nhất mà tôi mà tôi từng huấn luyện là Ronaldo”, Capello nói thêm. “Thật không may, khi đó cậu ấy đã ở giai đoạn cuối sự nghiệp và nặng tới 96kg. Tôi đã hỏi cậu ấy: Trọng lượng của cậu ở World Cup 2002 là bao nhiêu: 84 kg. Tôi nói tiếp: Hãy cố gắng giảm còn 88kg đi. Dù thế nào, đó vẫn là một cầu thủ tuyệt vời.”

Xem thêm một số bài viết khác về Zlatan Ibrahimovic trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X