Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ Luke Shaw ủng hộ phương pháp "trừng trị" của Mourinho

Thứ Bảy 24/03/2018 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quan điểm của Jason Dodd, cựu giám đốc trung tâm đào tạo trẻ của Southampton tại vị trong thời gian Luke Shaw còn thuộc biên chế của sân St. Mary’s.

Thời gian gần đây, mối quan hệ chưa bao giờ thực sự êm đềm giữa HLV Jose Mourinho và hậu vệ Luke Shaw bỗng chốc nổi gió trở lại sau trận MU 2-0 Brighton ở vòng tứ kết FA Cup. Cụ thể, vị chiến lược gia Bồ Đào Nha đã công khai chỉ trích thậm tệ về phong độ và thái độ của học trò người Anh khi lý giải việc ông buộc thay anh ra sâu chỉ sau 45 phút đầu tiên.

Thay cu Luke Shaw ung ho phuong phap trung tri cua Mourinho hinh anh

Thầy cũ Luke Shaw ủng hộ phương pháp "trừng trị" của Mourinho

Cách đối xử của Mourinho với Luke Shaw, không phải ngày một ngày hai mà đã được một khoảng thời gian dài, vấp phải sự chỉ trích kịch liệt từ dư luận, đặc biệt lưu tâm rằng hậu vệ trái 23 tuổi không phải nạn nhân đầu tiên xuyên suốt sự nghiệp cầm quân của Người Đặc Biệt.

Ấy vậy mà bất ngờ thay, phương pháp “khích tướng” bất cập của Mourinho lại nhận được sự ủng hộ từ chính một người thầy cũ của Luke Shaw. Phát biểu quan điểm của Jason Dodd, cựu giám đốc trung tâm đào tạo trẻ của Southampton, đội bóng mà số 23 của Man Utd trưởng thành trước khi cập bến Old Trafford mùa hè 2014 với tư cách cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới thời bấy giờ.

“Luke Shaw là dạng cầu thủ anh luôn phải để mắt quan tâm và không ngừng thử thách, thúc đẩy cậu ấy đến trạng thái thi đấu tốt nhất. Tôi nhớ trước đây Mourinho có nói rằng không nhiều hậu vệ trái có khả năng tốt hơn Luke Shaw, vậy mà giờ ông ấy công khai chê cậu ấy trên báo.”

“Tôi cho rằng họ đã và đang làm mọi cách để giúp Luke Shaw nhưng có vẻ mọi chuyện không thu lại được nhiều kết quả khả quan trên sân tập và trong khi thi đấu. Tôi ủng hộ phương pháp của Mourinho bởi dù Luke Shaw là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy vẫn có những vấn đề về thái độ tập luyện hay thậm chí cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Luke Shaw cần Mourinho để khai phá bản thân đến đẳng cấp cao nhất.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X