Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ lên dẫn dắt Milan, Torreira cũng bỏ luôn Arsenal

Thứ Tư 19/06/2019 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Lucas Torreira tiết lộ tiền vệ này có thể bị thu hút bởi viễn cảnh tái hợp thầy cũ Marco Giampaolo tại AC Milan dù chưa có liên hệ nào.

Lucas Torreira từng than phiền về cuộc sống khắc nghiệt tại Anh và người đại diện của anh thêm một lần nhấn mạnh khả năng chuyển sang AC Milan tái ngộ cố nhân Marco Giampaolo.

Những ngày qua, những tin đồn về việc Torreira quay trở lại Serie A xuất hiện liên tục, đặc biệt là sau khi tiền vệ này than phiền về môi trường khó thích nghi tại Anh. Theo tuyển thủ Uruguay, thời tiết ẩm ướt và hay mưa gió của xứ sương mù không phù hợp với anh giống như khi tại Italia luôn nắng ấm.

Torreira

Lucas Torreira có thể rời Arsenal tới Milan


AC Milan là điểm đến khả dĩ nhất với Torreira. Khả năng đó càng tăng lên khi HLV Giampaolo được cho là sẽ tiếp quản Rossoneri trong tương lai gần. Torreira và chiến lược gia này từng hợp tác trong 2 mùa tại Sampdoria và đó là bàn đạp đưa sự nghiệp của anh đi lên.

Cầu thủ 23 tuổi từ vô danh đã được Arsenal chi tới 26 triệu bảng mua về tháng 7 năm 2018. Người đại diện của Torreira, Pablo Bentancurt nói với Calciomercato rằng dù chưa nhận được bất kỳ sự quan tâm cụ thể nào từ Milan, cuộc chuyển nhượng sẽ thu hút được anh.

Torreira khiến Arsenal lo lắng với tuyên bố: “Tôi thích sống ở Italia hơn”
Lucas Torreira thừa nhận đang phải vật lộn với rào cản ngôn ngữ và thời tiết tại nước Anh. CLB chủ quản Arsenal của tiền vệ này có lý do lo lắng khi AC Milan...

“Tôi không biết gì về mối quan tâm của Milan, không ai liên lạc với tôi”, Bentancurt nói. “Tôi chỉ biết về khả năng này thông qua báo chí. Một cuộc gọi từ Giampaolo là điều gì đó đặc biệt cho Lucas? Vâng, rõ ràng.”

Torreira đã có mùa giải ra mắt ấn tượng ở Arsenal với 50 lần ra sân trên mọi đấu trường. Họ cùng nhau vào chung kết Europa League và chỉ tiếc là đã thất bại trước Chelsea. Ngay cả khi Arsenal không thể giành vé dự Champions League mùa tới, Torreira vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X