Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ khuyên Willian bỏ Chelsea sang Juventus

Thứ Ba 12/11/2019 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu HLV Shakhtar Donetsk là Mircea Lucescu, Willian nên rời Chelsea để tới Juventus.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs UAE (11h00 ngày 13/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs UAE lúc 11h00 ngày hôm nay 13/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Bert van Marwijk nói gì trước trận cầu quan trọng tại...


Dưới góc nhìn của ông thầy cũ tại Shakhtar Donetsk, Juventus sẽ là điểm đến lý tưởng cho tiền vệ người Brazil nếu rời Chelsea.
 

Willian chưa được Chelsea giữ chân


Hợp đồng của Willian chỉ còn chưa đầy 1 năm là đáo hạn. Tiền vệ 31 tuổi không giấu mong muốn gắn bó với Chelsea lâu hơn nữa. Gia nhập The Blues từ Anzhi Makhachkala năm 2013, đây luôn là mắt xích quan trọng dù dưới thời HLV nào.

Thầy cũ khuyên Willian bỏ Chelsea sang Juventus hình ảnh
Willian chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến hết mùa 2019-20

Nhưng vấn đề là Chelsea đang trong công cuộc trẻ hóa lực lượng thời Frank Lampard. Dù Willian vẫn đang chơi không tệ và được ra sân thường xuyên, đội chủ sân Stamford Bridge có vẻ không mặn mà giữ chân anh. Theo những người có trách nhiệm tại Chelsea, bộ ba Mason Mount, Callum Hudson-Odoi và Christian Pulisic mới là tương lai lâu dài.
 

Được khuyên tới Juventus


Mircea Lucescu biết rõ Willian khi từng có 6 năm hợp tác ở Shakhtar và chinh phục 10 danh hiệu lớn nhỏ. Về tình trạng học trò cũ đang gặp phải, nhà cầm quân 74 tuổi chia sẻ trên Tuttosport như sau:

“Hợp đồng của Willian tại Chelsea sắp hết hạn, sẽ tốt cho anh ấy để thay đổi môi trường sau những năm ở London. Juventus sẽ là điểm đến lý tưởng cho anh ấy.”

HLV Lucescu
HLV Lucescu khuyên trò cũ sang Juventus

Juventus chỉ là một trong những CLB có liên hệ với Willian thời gian qua, bao gồm cả gã khổng lồ Barcelona. Cầu thủ sinh năm 1988 trước đây đã thừa nhận rằng Barca từng gửi lời đề nghị cho anh vào năm 2018 song đã bị Chelsea từ chối.

Willian cũng đề cập về việc trở lại Brazil vào cuối sự nghiệp và chơi cho CLB cũ Corinthians. “Nếu tôi phải trở về Brazil, tôi muốn chơi ở Corinthians một lần nữa”, anh nói với phóng viên. “Tôi sinh ra và lớn lên ở đó. Sự nghiệp bóng đá của tôi bắt đầu từ đó khi 9 tuổi và tôi đã dành toàn bộ thời niên thiếu của mình ở đó.”

“Tôi đã là một người hâm mộ Corinthians từ khi còn nhỏ, trước khi tôi chơi ở đó. Gia đình tôi cũng đều ủng hộ CLB này.”


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X