Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ khuyên Jude Bellingham tới MU

Thứ Bảy 28/03/2020 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sam Manoochehri, người từng làm việc với sao trẻ Jude Bellingham ở Birmingham City đã đưa ra lời khuyên về tương lai cho học trò cũ.

Bellingham có thể cập bến MU ở Hè 2020


Jude Bellingham được ví như “thần đồng” của bóng đá Anh khi mới chỉ 16 tuổi nhưng anh đã trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Birmingham City, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh.
 
Thầy cũ khuyên sao trẻ Jude Bellingham tới MU hình ảnh

Jude Bellingham được nhiều đội bóng quan tâm


Cầu thủ sinh năm 2003 sở trường đá tiền vệ trung tâm. Bellingham cũng được đánh giá cao ở khả năng sút xa và đã có 4 bàn cho Birmingham.

Thế là rất nhanh chóng, cầu thủ 16 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm như MU, Dortmund và Chelsea. Những đội bóng này sẽ chấp nhận chi đủ 30 triệu bảng như yêu cầu của Birmingham.

HLV Sam Manoochehri, người từng làm việc với sao trẻ Jude Bellingham ở Birmingham City, đã lên tiếng chia sẻ về cậu học trò cũ:

“Bellingham cho thấy khả năng của mình từ khi còn rất trẻ và đang tiến bộ vượt bậc. Cậu ấy sẽ còn tiếp tục phát triển hơn nữa để trở thành tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Nhiều đội bóng quan tâm Bellingham là điều hoàn toàn bình thường”.

“Nếu nhìn vào sự phát triển của Sancho thì Dortmund có thể là bến đỗ phù hợp với Bellingham, nhưng tôi nghĩ cậu ấy nên ưu tiên ở lại ở Anh. Cậu ấy có thể chọn MU, đội bóng đang tiến hành trẻ hóa đội hình".

“Với một cầu thủ mới 16 tuổi như Bellingham thì luôn cần phải ra sân thường xuyên. Nếu cậu ấy vẫn khoác áo Birmingham, tôi nghĩ đó cũng là một lựa chọn không tồi”.
 
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X