Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ khẳng định Ramsey rất phù hợp với MU

Chủ Nhật 17/05/2020 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV ĐT xứ Wales, Chris Coleman nhấn mạnh Aaron Ramsey sẽ phù hợp với Manchester United nếu anh quyết định rời Juventus trở lại Premier League.

Ramsey dự bị ở Juventus

Aaron Ramsey đã được MU cố gắng chiêu mộ từ khi còn là một cầu thủ trẻ của Cardiff City. Nhưng sau đó, tiền vệ box-to-box này đã chọn gia nhập Arsenal và có 11 năm gắn bó.

Mùa hè năm ngoái, Ramsey hết hạn hợp đồng với Pháo thủ và chuyển sang Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng môi trường bóng đá Ý không phát huy được sở trường của tuyển thủ xứ Wales và anh thường xuyên ngồi dự bị thời HLV Maurizio Sarri.

Thầy cũ khẳng định Aaron Ramsey rất phù hợp với MU hình ảnh
Ramsey không được chơi nhiều ở MU

Phù hợp với MU

Cựu HLV ĐT xứ Wales, Chris Coleman tin rằng nếu quyết định trở lại Premier League, Ramsey nên ưu tiên MU. “Tôi đã may mắn chứng kiến Ramsey thể hiện những gì tốt nhất của mình khi dẫn dắt ĐT xứ Wales.”

“Ngay cả khi chịu áp lực, cậu ấy vẫn luôn cho thấy tâm lý tốt. Cậu ấy đã từng thi đấu với những đội bóng tốt nhất và chơi ở những trận đấu lớn”,
Coleman nói với tờ Mirror.

“Nếu điều đó không xảy ra với Juventus, Ramsey vẫn là mẫu cầu thủ có thể chơi cho Manchester United. Khi tới đó, chiếc áo đỏ sẽ nặng hơn nhiều so với khi bạn ở một CLB nhỏ hơn ở Premier League.”

“Nếu bạn chơi cho một CLB lớn, bạn phải xử lý áp lực gia tăng. Và Ramsey chắc chắn có thể đối phó tốt.”

HLV Chris Coleman cua DT xu Wales
HLV Coleman khuyên trò cũ tới MU

Coleman không chỉ trích quyết định chuyển đến Ý của Ramsey. Nhưng thầy cũ cảm thấy rằng cầu thủ 29 tuổi này đủ tài năng để không phải ngồi dự bị, chỉ ra sân chưa đến 800 phút. Coleman nói thêm:

“Tôi hiểu tại sao Ramsey đến Juventus. Đó là một CLB tuyệt vời và họ luôn có cơ hội giành những danh hiệu lớn. Cậu ấy đã ở Arsenal một thời gian dài song có lẽ không đạt được những gì mong muốn bởi CLB không đạt được những gì họ muốn khoảng 10 năm qua.”

“Ramsey đến đó với động lực lớn nhưng không đáng phải ngồi trên băng ghế dự bị. Nếu cậu ấy có cơ hội ở Juventus và Sarri tin dùng thì là chuyện khác. Ramsey có thể không đạt phong độ, có lẽ sẽ mất một chút thời gian để làm quen với một môi trường khác.”

“Đó không phải là một cuộc dạo chơi khi bạn chuyển từ nước này sang nước khác, một thứ bóng đá khác. Nhưng cậu ấy muốn được đá chính và theo tôi đủ khả năng làm điều đó.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X