Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ chuẩn bị về làm... trợ lý cho Lampard tại Chelsea

Thứ Tư 13/01/2021 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Chelsea đang tính đưa cựu HLV Avram Grant trở lại đội bóng để đảm nhiệm một vị trí trong thành phần ban huấn luyện.

Chelsea mời Avram Grant trở lại

Chiếc ghế của Lampard đang trở nên lung lay dữ dội khi Chelsea chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất tại Premier League. The Blues từ nhóm đầu đã tụt xuống xếp thứ chín trên BXH.

Sau khi đã tiêu hơn 200 triệu Bảng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, chủ tịch Abramovich không thể hài lòng. Dù vậy, ông chủ người Nga vẫn cho Lampard thêm thời gian.

Chưa vội nghĩ tới việc sa thải Lampard, BLĐ Chelsea đang tính đưa cựu HLV Avram Grant trở lại để đảm nhiệm vị trí trong BHL hỗ trợ chiến lược gia 42 tuổi. Nhà cầm quân người Israel từng là thầy của chính Lampard khi dẫn dắt The Blues trong phần lớn mùa giải 2007/08 sau sự ra đi của Mourinho.

Thầy cũ chuẩn bị về làm trợ lý cho Lampard tại Chelsea hình ảnh
Chelsea đang tính mời cựu HLV Avram Grant về làm trợ lý cho Lampard.

Dưới thời Avram Grant, Chelsea lập cú hattrick về nhì tại Cúp Liên đoàn, Premier League và đáng tiếc nhất là thất bại trên chấm penalty trước MU ở Chung kết Champions League 2007/08.

Cách đây chưa lâu, chính HLV Avram Grant lên tiếng bênh vực cậu học trò cũ sau chuỗi kết quả không khả quan của Chelsea trong thời gian qua.

"Điều tôi có thể nói với Lampard và những người khác ở CLB là hãy kiên nhẫn. Đừng bao giờ bi quan khi mọi thứ đang tốt đẹp và cũng đừng bao giờ đánh mất tinh thần chiến đấu. Nếu làm được điều đó, mọi thứ sẽ dần ổn định và tập thể này hứa hẹn sẽ rất tiềm năng giống như Chelsea trong thời của tôi."

Lampard là HLV bị ghét nhất trên mạng xã hộiLampard là HLV bị ghét nhất trên mạng xã hội
Theo một thống kê mới đây từ hàng nghìn lượt tweet trên mạng, HLV Frank Lampard của Chelsea là đối tượng bị ‘troll’ nhiều nhất.
HLV Frank Lampard hứa hẹn với Callum Hudson-OdoiHLV Frank Lampard hứa hẹn với Callum Hudson-Odoi
Tiền vệ Callum Hudson-Odoi chơi nổi bật trong chiến thắng của Chelsea tại FA Cup, HLV Frank Lampard đã hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân cho sao trẻ này nhiều hơn.
Chelsea đóng cửa học viện vì 20 ca nhiễm Covid-19 mớiChelsea đóng cửa học viện vì 20 ca nhiễm Covid-19 mới
Chelsea đã phải đóng cửa học viện và chỉ đạo các cầu thủ và HLV ở nhà 1 tuần sau khi phát hiện 20 ca Covid-19 mới.
Mason Mount vô đối ở Chelsea về khả năng sút xaMason Mount vô đối ở Chelsea về khả năng sút xa
Tiền vệ Mason Mount đã ghi bàn trước Morecambe ở FA Cup, ngôi sao sinh năm 1999 đang dẫn đầu ở Chelsea về số bàn thắng ngoài vòng cấm kể từ đầu mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X