Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ chỉ trích một loạt sao trẻ M.U trước ngày về

Chủ Nhật 29/01/2017 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Warren Joyce tỏ ra vô cùng tức giận với thái độ tập luyện và thi đấu của các cầu thủ trẻ M.U, đặc biệt là Januzaj và Wilson khi đã làm mọi thứ để được chú ý và gọi lên đội một.
Januzaj Wilson
Januzaj và Wilson bị thầy cũ chỉ trích dữ dội

Cuối tuần này, HLV Warren Joyce sẽ có một ngày trở lại sân Old Trafford đầy xúc cảm. Ông đã gắn bó với rất nhiều thế hệ cầu thủ trẻ của Man United và chứng kiến không ít ngôi sao vươn mình và trở thành trụ cột quan trọng của đội một. Nhưng trong quãng thời gian chiến lược gia người Anh làm việc tại M.U, cũng có rất nhiều cầu thủ trẻ chỉ lướt qua đội hình chính như một cơn gió rồi ngụp lặn ở những đội bóng nhỏ.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Warren Joyce đã lấy ví dụ về trường hợp sao trẻ M.U như Januzaj, Wilson và Macheda. Đây đều là những cầu thủ trẻ tiềm năng và từng có những đóng góp không nhỏ khi được thi đấu cho đội một. Nhưng sau một thời gian, họ đều không trụ lại được và bây giờ đang vất vưởng ở những đội bóng nhỏ.

“Tôi cảm thấy khá bực tức khi chứng kiến những cầu thủ như Januzaj, Wilson hay Macheda vươn lên được tới đội một nhưng rồi bất chợt ngừng cố gắng. Khi đã đạt đến đẳng cấp đó, họ không còn tập luyện và làm việc nghiêm túc như thời điểm họ cố gắng để đạt được mục tiêu này. Họ không ra sân thi đấu, cũng không tập luyện cật lực, không đẩy tạ hay luyện thể lực như trước mà chỉ tận hưởng mọi thứ trong bể sục.

“Đó là điều khiến tôi không thể hài lòng vì họ có thể làm việc cật lực hơn. Bạn chơi bóng là để cạnh tranh, làm những gì tốt nhất mình có và liên tục thử thách bản thân. Nếu đã lựa chọn đá bóng, tốt nhất bạn nên cố gắng trở thành một cầu thủ đá bóng giỏi không thì nên gia nhập một boyband và đi hát nhạc pop còn hơn”.

Hiện tại, Januzaj đang được gửi đi du học tại Sunderland nhưng anh cũng không thể giành suất đá chính thường xuyên. Andreas Pereira cũng rơi vào hoàn cảnh giống như Januzaj nhưng cầu thủ người Brazil tập luyện và thi đấu vô cùng nghiêm túc. Nhiều khả năng Pereira sẽ sớm HLV Jose Mourinho đưa về sử dụng trong đội hình chính Man United. Trong khi đó, trường hợp của Wilson và Macheda chắc chắn là không còn cơ hội cạnh tranh ở M.U.
Lingard: “Rooney là hình mẫu của các cầu thủ trẻ M.U”
Jesse Lingard mới ca ngợi Wayne Rooney như một hình mẫu để các cầu thủ trẻ M.U noi theo.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X