Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ chỉ ra CLB phù hợp với phong cách của Werner

Thứ Hai 11/05/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu HLV RB Leipzig, Ralf Rangnick thì Timo Werner sẽ rất phù hợp với một CLB như Liverpool.

Người đứng đầu bộ phận phát triển thể thao tin rằng tiền đạo người Đức sẽ tỏa sáng được ở sân Anfield.

Werner được lời khuyên

Timo Werner đã có nhiều tiến bộ trong vài năm chơi cho RB Leipzig. Mùa này, tiền đạo 24 tuổi có 27 bàn sau 36 trận cho đội chủ sân Red Bull Arena. Ralf Rangnick – cựu HLV Leipzig và hiện là người đứng đầu mảng thể thao và phát triển tại tập đoàn Red Bull.

Thầy cũ chỉ ra CLB phù hợp với phong cách của Timo Werner hình ảnh
Timo Werner là một trong những mục tiêu của Liverpool

Người đàn ông 61 tuổi muốn Werner ở lại, nhưng cảm thấy Liverpool sẽ phù hợp với tiền đạo này. Rangnick nói với tờ Bild: “Với CLB, từ quan điểm hoàn toàn giả thuyết, tôi sẽ thấy cậu ấy tốt nhất với một CLB không nhất thiết phải kiểm soát bóng.”

“Vì Werner đã đạt được tiến bộ dưới thời Julian Nagelsmann. Tuy nhiên, vũ khí quan trọng nhất của cậu ấy là chuyển động nhanh và kết thúc mạnh mẽ. Do đó, cậu ấy thích hợp với một CLB như Liverpool, tương tự như lối chơi của chúng tôi, nhưng tôi vẫn muốn cậu ấy ở lại đây hơn.”


Werner đã tận hưởng 4 mùa giải thành công tại RB Leipzig, ghi 88 bàn sau 150 trận đấu cho CLB sau khi gia nhập từ Stuttgart năm 2016. Rangnick cho biết tuyển thủ Đức sẽ quyết định tương lai của mình.

Ông nói thêm: “Sau cùng, nó tùy thuộc vào Werner trong việc quyết định những gì cậu ấy muốn. Tại Leipzig, cậu ấy biết những gì mình có. Tại đây, cậu ấy có thể chơi ở Champions League một lần nữa vào mùa tới.”

“Werner là một người cũng cần sự tin tưởng. Cậu ấy chỉ nhận được điều đó nếu người HLV hiểu mình và xây dựng lối chơi xung quanh.”


Mới đây, cựu cầu thủ Steve Nicol cũng khuyên Liverpool nên ưu tiên đưa về một tiền đạo chất lượng như Werner chứ không phải một trung vệ nào đó.

Liverpool nên chọn Timo Werner thay vì Koulibaly
Theo quan điểm của cựu cầu thủ Steve Nicol thì Liverpool nên ưu tiên đưa về một tiền đạo chất lượng chứ không phải một trung vệ đẳng cấp.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X