Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ châm biếm Pogba trước ngày tái ngộ

Thứ Bảy 28/01/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Warren Joyce của Wigan, người từng làm việc cùng Paul Pogba tại đội trẻ M.U tin rằng anh có thể trở thành cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới nếu bỏ được những tật xấu.


Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Warren Joyce từng có quãng thời gian 8 năm làm việc ở đội trẻ của Man United (từ 2008 tới 2016) trước khi tiếp quản ghế nóng tại Wigan từ đầu tháng 11 tới nay. Trong quãng thời gian còn ở sân Old Trafford, Joyce đã từng có cơ hội làm việc cùng Paul Pogba khi còn là một cầu thủ trẻ, chứng kiến sự tiến bộ của anh trước khi tới Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Thay cu cham biem Pogba truoc ngay tai ngo hinh anh
Thầy cũ nhắc nhở Pogba tập trung vào bóng đá

Sắp tới, nhà cầm quân 52 tuổi cùng Wigan sẽ có màn tái ngộ M.U và Pogba tại vòng 4 cúp FA. Và trong một cuộc họp báo trước trận, ông cũng có chia sẻ về Pogba khi được hỏi rằng tiền vệ người Pháp có thể vươn tới đẳng cấp hàng đầu hay không.

“Điều đó thực sự phụ thuộc vào Pogba. Nó phụ thuộc vào việc anh ấy có còn giữ các kiểu tóc ngốc nghếch và tham gia vào quá nhiều mánh lới quảng cáo ngoài sân cỏ hay không. Tôi không rõ… Pogba có quyền làm những gì mình thích mặc kệ những lời chỉ trích. Nhưng bạn không thể thấy Paul Scholes và Ryan Giggs tập trung quá nhiều vào những vấn đề đó.”

Tuy nhiên, Joyce cũng không quên dành những lời khen ngợi cho Pogba. “Anh ấy luôn có khát khao vươn lên đỉnh cao”, ông nói. “Cho dù Pogba có tự kiểm điểm mình hay không, anh cũng muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy không giấu giếm và thiết lập các chuẩn mực của mình để vươn tới điều đó. Anh luôn có động lực và niềm tin để làm điều đó.”

Vào tối chủ nhật tới (29/1), Joyce sẽ cùng Wigan tái ngộ CLB cũ M.U trên sân Old Trafford. Tại giải hạng Nhất lúc này, họ đang không có được thành tích như ý khi chỉ xếp thứ 21, bằng điểm nhóm nguy hiểm và chỉ hơn chỉ số phụ. Trong khi đó, M.U cũng chỉ xếp thứ 6 trên BXH Premier League và cúp FA sẽ là cơ hội để họ nuôi hy vọng giành danh hiệu.

Pogba lẫn M.U đều rất tầm thường
Cựu hậu vệ Phil Neville đã phải thốt lên như vậy sau trận Hull 2-1 M.U vào đêm qua.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X