Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thay áo nhưng chưa đổi vận, Morata tiếp tục hứng chịu chỉ trích

Thứ Hai 06/08/2018 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Tây Ban Nha chơi mờ nhạt ở Wembley và là tác nhân không nhỏ khiến Chelsea chịu trận thua bạc nhược trước Man City trong trận tranh Siêu Cúp Anh 2018.

Chelsea năm thứ hai liên tiếp thất bại trong trận đấu mở màn mùa giải mới, với lần này thậm chí còn gục ngã dễ dàng hơn với hai bàn thua trắng Man City. Tân HLV Maurizio Sarri qua đây cũng có một khởi đầu chính thức vô cùng sóng gió trên ghế nóng Stamford Bridge.

Chỉ trích nhắm Morata trận Chelsea vs Man City Siêu Cúp Anh 2018 hình ảnh

Chỉ trích nhắm vào Alvaro Morata trận Chelsea vs Man City Siêu Cúp Anh 2018

Chiều Wembley chứng kiến một hàng công không thể vô hại hơn được nữa của Chelsea, với cơ hội nguy hiểm duy nhất chỉ đến trong thời gian cuối trận khi kết quả thắng thua đã sớm an bài từ trước. Chịu trách nhiệm cho màn trình diễn bạc nhược này không ai khác ngoài chủ lực Alvaro Morata, người gần như mất hút suốt 70 phút có mặt trên đường pitch.

Sau mùa giải vừa rồi ra mắt thất vọng trên đất Anh, có vẻ tiền đạo Tây Ban Nha muốn giải đen khi quyết định đổi số áo từ 9 lên thành 29, lấy lý do ăn mừng kỷ niệm cặp sinh đôi của vợ chồng anh chào đời vào ngày 29/7. Tuy nhiên thì rõ ràng, thay áo không đồng nghĩa với đổi vận và dường như Morata vẫn chưa có gì cải thiện so với năm ngoái.

Không bất ngờ với bíu rìu chỉ trích nhắm vào Morata sau trận Chelsea vs Man City Siêu Cúp Anh 2018. Người cũ Chris Sutton mắng nhiếc hậu bối: “Sarri tin tưởng Morata và cậu ta chẳng thể đền đáp lại được điều đó, thậm chí còn thể hiện phong độ tệ hơn cả năm ngoái. Đây là lúc cậu ta được kỳ vọng sẽ hồi sinh mạnh mẽ, để rồi cuối cùng chỉ tiếp tục mất tích.”

Trong khi đó, huyền thoại Rio Ferdinand của MU cũng gật gù đồng tình: “Sarri muốn một trung phong với tinh thần chiến đấu cao và tôi chẳng thể thấy điều đó ở Morata. Trên quan điểm của một trung vệ, tôi cho rằng đây là mẫu tiền đạo chẳng bao giờ có thể dọa nạt được bất cứ ai hết. Morata đơn giản là quá thiếu hiệu quả và hoàn toàn chỉ đáng vất đi.”

Những điểm nhấn rút ra từ trận tranh Siêu Cúp Anh 2018
Mở màn mùa giải mới bằng bữa tiệc bóng đá tấn công xét trên lý thuyết, và Pep-ball hai năm tuổi giành chiến thắng tương đối dễ dàng trước Sarri-ball hai tuần...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X