Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mất Antony vào tay MU, Ajax phá két chiêu mộ ngôi sao Chelsea

Thứ Hai 29/08/2022 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc chấp nhận để Antony gia nhập MU, CLB Ajax không còn lựa chọn nào khác ngoài việc mở hầu bao chi tiền để chiêu mộ ngôi sao Hakim Ziyech từ Chelsea.

Như đã biết, vào tối qua 28/8, một loạt nhà báo danh tiếng tại châu Âu đều đã xác nhận MU đã hoàn tất việc đàm phán chiêu mộ ngôi sao Antony từ Ajax. Mức phí của thương vụ này lên tới 100 triệu euro, trở thành thương vụ chuyển nhượng kỷ lục ở Hà Lan. 

Mất Antony vào tay MU, Ajax phá két chiêu mộ ngôi sao Chelsea 1
Hakim Ziyech khả năng cao sẽ trở lại khoác áo Ajax.

Với việc phải chia tay ngôi sao người Brazil ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022, phía Ajax lúc này cũng đã vội vã tìm kiếm người thay thế anh. Và cái tên họ đang nhắm tới chính là Hakim Ziyech của Chelsea.

Ziyech không phải là cái tên xa lạ với đội bóng Hà Lan cũng như các CĐV của Ajax. Còn nhớ, cầu thủ người Morocco đã có thời hạnh phúc khi thi đấu trong thành phần của đội chủ sân Johan Cruijff Arena trong thời kỳ 2016 đến năm 2020. 

Vào mùa giải 2018/19, Hakim Ziyech đã có màn thể hiện đáng nhớ nhất trong sự nghiệp với 49 lần ra sân, ghi 21 bàn thắng và có 20 pha kiến tạo. Cũng nhờ sự đóng góp to lớn này, Ajax đã thi đấu như lên đồng và lọt vào bán kết Champions League mùa giải năm đó.

Phong độ đỉnh cao tại Ajax đã giúp Hakim Ziyech lọt vào tầm ngắm Chelsea và được CLB thành London chiêu mộ ở mùa hè năm 2020. Nhưng tại đây, cầu thủ người Maroc đã không còn là chính mình so với khi chơi bóng ở Hà Lan. Anh chỉ chơi 46 trận và ghi vỏn vẹn 6 bàn thắng cho Chelsea. Do đó việc Hakim Ziyech trở lại Ajax lúc này được xem là phương án tốt cho tất cả các bên.

Chelsea tăng cường hàng công với trò cũ của Sir AlexChelsea tăng cường hàng công với trò cũ của Sir Alex
Theo tiết lộ của Sky Sports, CLB Chelsea đang cân nhắc việc chiêu mộ ngôi sao của Crystal Palace để tăng cường sức mạnh trên hàng công ở mùa bóng năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X