Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Alex Ferguson và trò Rio Ferdinand cùng chung quan điểm: "Chelsea đã trở lại"

Thứ Ba 24/07/2012 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV của Manchester United cho rằng đối thủ đáng gờm nhất của bộ đôi thành Manchester trong cuộc đua đến chức vô địch mùa giải sắp tới là Chelsea. Ông cho rằng Roman Abramovich đã quyết tâm trở lại sau một thời gian có vẻ như hờ hững với bóng đá, sau chức vô địch của Chelsea tại Champions League 2011-2012. 


Đưa Marko Marin về từ Werder Bremen, Eden Hazard từ Lille và sắp tới là Oscar từ Internacional, Abramovich đã đầu tư khoảng 66 triệu Bảng cho Chelsea tại kì chuyển nhượng hè năm nay. Điều đó thể hiện rõ ràng quyết tâm thâu tóm mọi danh hiệu của ông chủ người Nga này. Khán giả lại được chứng kiến một Chelsea mua sắm cực mạnh mẽ trên TTCN, mà hơn nữa là một Chelsea đầy tham vọng và quyết tâm. Điều này đã làm cho Sir Alex Ferguson cảnh giác hơn với đội bóng chủ sân Stamford Bridge và coi họ là một trong hai đối trọng mạnh nhất tại mùa giải tới, bên cạnh Manchester City.

Những tân binh đã và sắp đến Chelsea
Chelsea sẽ trở lại


" Những ông chủ tại Chelsea đang lấy lại niềm cảm hứng đầu tư vào bóng đá của mình " - Ông già gân phát biểu - " Họ vừa vô địch Champions League và kì vọng được đặt vào họ là rất lớn. Đó là danh hiệu mà Roman hằng khát khao và ông ấy đã mua sắm mạnh mẽ trở lại. Đây chính là một thử thách với chúng tôi, hãy cùng xem những tân binh của Chelsea thể hiện tốt như thế nào."

Dù đã mất những cầu thủ quan trọng nhưng Chelsea đã có những sự bổ sung chất lượng. Tiêu biểu trong những cầu thủ đã rời đi phải kể đến Drogba, nhưng rõ ràng Torres là một sự thay thế xứng đáng nếu anh chơi đúng phong độ. Marin, Hazard và Oscar đều là những cái tên có thể tạo được niềm tin. Chelsea sẽ trở lại rất mạnh mẽ trong mùa bóng tới. Trong khi đó, MU dù cũng đã có Kagawa, Powell hay rất có thể là Lucas Moura nhưng vẫn đang chờ đợi các trụ cột bình phục chấn thương và họ chưa chắc sẽ trở lại với MU trong mùa bóng tới. Số này hầu hết ở hàng phòng ngự: Nemanja Vidic, Jonny Evans, Phil Jones và Chris Smalling.

Tất cả đều biết sự ngưỡng mộ của Sir Alex Ferguson dành cho Didier Drogba. Thậm chí khi Drogba rời khỏi Chelsea, Sir Alex còn đăng đàn châm chọc đội bóng chủ sân Stamford Bridge: " Đây là một điều may mắn cho các đội bóng ở Premier League ". Khi được hỏi lí do tại sao ông không đưa Drogba về Old Trafford, Ngài Máy sấy tóc trả lời: " Quyết định là của cậu ấy. Cậu ấy đã rời Chelsea và nói không bao giờ chơi bóng ở Anh nữa. Không ai tại Anh có cơ hội kí hợp đồng với cậu ấy."

Trung vệ Rio Ferdinand trong chuyến du đấu Trung Quốc đã cảm thấy gần gũi hơn với Drogba và Anelka. Trả lời phỏng vấn, anh nói: " Mọi người thắc mắc vì sao hai cậu ấy lại muốn sang Trung Quốc thi đấu. Sẽ có câu trả lời khi chúng tôi gặp Thân Hoa Thượng Hải trong thời gian tới. Đây sẽ là một trận đấu thú vị. Nhưng dù có Drogba hay Anelka, chúng tôi sẽ vẫn đủ sức cho Thân Hoa Thượng Hải thấy rằng họ đang ở đâu. Mục tiêu chính của chúng tôi trong trận đấu này là giữ sức và tránh chấn thương."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X