Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mời chào sang Roma, sao MU có hồi đáp

Chủ Nhật 18/07/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Telles đã gợi ý rằng sẽ không rời Man United vào mùa hè này bất chấp được AS Roma của tân HLV Jose Mourinho để ý.

Alex Telles gia nhập Manchester United vào tháng 10 năm 2020 từ Porto với giá 15,4 triệu bảng. Nhưng với việc Luke Shaw thi đấu ổn định, cầu thủ 29 tuổi đã phải vật lộn để có thời gian thi đấu tại sân Old Trafford.

Alex Telles
Alex Telles không được thi đấu nhiều ở MU

Trong cả mùa 2020-21, Telles chỉ chơi có 24 trận cho MU trên mọi đấu trường. Có tin hậu vệ trái này nằm trong tầm ngắm Inter và AS Roma của Italia. Dù vậy, Telles mới đích thân lên tiến dập tắt những tin đồn.

Người đàn ông sinh năm 1992 nói trên trang web chính thức của MU: “Thật vui khi được khoác áo Manchester United bước vào mùa giải thứ 2. Mùa giải trước, chúng tôi đã tiến rất gần đến việc giành các danh hiệu.”

“Vì vậy, Manchester United bước vào mùa giải tiếp theo với rất nhiều khát khao. Về mặt cá nhân, tôi thực sự muốn thể hiện khả năng cũng như giá trị của mình ở CLB.”

Alex Telles
Cầu thủ 29 tuổi vẫn muốn ở lại sân Old Trafford

Solskjaer đang mong muốn duy trì chiều sâu đội hình cho MU, đặc biệt là ở vị trí hậu vệ cánh. Việc “Quỷ đỏ” đang tìm kiếm người dự phòng cho Aaron Wan-Bissaka nói lên rằng họ cũng không muốn để Telles ra đi.

Tối chủ nhật này, MU sẽ có trận giao hữu với Derby County do huyền thoại Wayne Rooney dẫn dắt. Telles mong sẽ được tham gia với mục tiêu khẳng định mình nhiều hơn. Telles nói thêm trước trận gặp Derby:

“Tôi thực sự mong chờ trận đấu, tôi tham gia vào đó với rất nhiều khát khao. Tôi nghĩ đó là một cơ hội thực sự tuyệt vời cho những cầu thủ đã tập luyện cùng đội 1 trong 2 tuần qua. Sắp tới sẽ là một bài kiểm tra khó khăn nhưng chúng tôi thực sự đã chuẩn bị tốt cho nó.”

“Các thành viên đã tập luyện rất chăm chỉ trong những ngày qua. Trận tới, tôi tin rằng sẽ là cơ hội để thể hiện phẩm chất và tiềm năng của mình tại Manchester United. Tôi biết CLB và người hâm mộ thực sự tin tưởng vào tôi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X