Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất vọng với Jadon Sancho, MU có bước đi mới

Thứ Năm 10/11/2022 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, BLĐ MU và HLV Erik ten Hag không thể hài lòng với phong độ của cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho, họ dự định sẽ đưa về thêm một cầu thủ tấn công mới vào tháng 1 năm 2023.

MU thất vọng với phong độ của Jadon Sancho

Jadon Sancho từng tỏa sáng rực rỡ ở Dortmund, anh có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. MU sau đó phải chi ra 73 triệu bảng để có cầu thủ 22 tuổi vào Hè năm ngoái. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cầu thủ này chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Mùa giải vừa qua, Sancho chỉ chơi ở mức tròn vai. Kể từ khi HLV Ten Hag xuất hiện, Sancho được trao nhiều cơ hội nhưng hiệu suất của anh không cao. Cầu thủ 22 tuổi này bị thay ra ở 9 trong 10 trận mà anh đá chính tại Premier League.

MU that vong voi phong do cua Jadon Sancho

MU thất vọng với phong độ của Jadon Sancho

Cầu thủ người Anh không ghi bàn kể từ 15/9, thời điểm anh ghi bàn vào lưới Sheriff ở Europa League. Sau màn trình diễn nghèo nàn và bị thay ra đầu tiên trong trận hòa 1-1 với Chelsea, Sancho không được đưa vào đội hình chính trong 4 trận gần nhất.

HLV Erik ten Hag và các quan chức MU thể hiện sự thất vọng với phong độ của Jadon Sancho trong thời gian gần đây, họ dự định sẽ đưa về thêm một cầu thủ tấn công mới vào tháng 1 năm 2023. MU đang nhắm đến các tiền đạo Dusan Vlahovic, Cody Gakpo, Joao Felix, Rafael Leao, Choupo-Moting hay Benjamin Sesko.

Ở phiên chợ Đông, không dễ để có được những cầu thủ hàng đầu, bởi vậy trong số những cầu thủ kể trên khả năng MU có được Choupo-Moting là cao nhất. Tiền đạo này đang thi đấu thực sự tốt ở Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X