Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thất vọng với Girould, Arsenal sẽ "phá két" để chiêu mộ Llorente?

Thứ Ba 02/10/2012 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Việc Oliver Girould đang "tịt ngòi" khiến cho "giáo sư" Arsene Wenger không khỏi lo ngại về hàng công của Arsenal. Vì vậy, một phương án thay thế đang được đưa ra khi Llorente bất ngờ lot vào bản danh sách chuyển nhượng mùa đông của đội bóng thành London.

Để chuẩn bị sẵn cho sự ra đi của Van Persie, HLV Wenger đã đưa về sân Emirates bộ đôi Podolski và Oliver Girould trong kì chuyển nhượng hè để tăng sức mạnh cho hàng công. Podolski đang hòa nhập tương đối tốt trong môi trường mới, nhưng còn Girould lại khiến rất nhiều người thất vọng. HLV Wenger từng kì vọng rất nhiều vào bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng này khi chứng kiến Girould ghi đến 25 bàn trong màu áo Montpellier mùa trước. Nhưng đổi lại, Girould mới chỉ ghi được duy nhất một bàn trong bảy trận ra sân từ đầu mùa, con số không tương xứng với những gì Arsenal đã bỏ ra để nuôi hi vọng.

Fernando Llorente
Thất vọng với Girould, Arsenal quay sang "nhòm ngó" Llorente

Arsenal hiện giờ không có được một mẫu tiền đạo cắm mang bản năng săn bàn thực thụ, khi Park Chu Young, Vela hay Bendtner trình độ đều chưa đủ tầm và đang bị đem cho mượn. Podolski thi đấu trong vai trò tiền đạo lùi, Gervinho cũng thường được đẩy sang đá tiền đạo cánh. Chamakh hiện giờ cũng chỉ là cái bóng của chính tiền đạo này và đang chờ ngày rời khỏi Arsenal. Tựu chung lại, tất cả hi vọng ở vị trí tiền đạo cắm đặt cả vào Girould, nhưng tiền đạo này vẫn chưa thể hiện được tố chất săn bàn như hồi còn thi đấu tại Ligue 1.

Thế nên mới có chuyện Arsenal đang tính đến chuyện mua thêm một tiền đạo cắm nữa trong kì chuyển nhượng mùa đông này. HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal không thiếu tiền mua sắm và quả thật đã lâu lắm rồi người ta mới thấy đội bóng thành London bỏ nhiều tiền ra cho công tác chuyển nhượng như mùa hè vừa rồi. "Giáo sư" muốn có một tiền đạo cắm thực sự đẳng cấp khi Arsenal luôn là đội bóng lấy tấn công làm triết lí thi đấu và khi Girould không thỏa mãn kì vọng, Wenger đang tìm đến Fernando Llorente của Athletic Bilbao.

Có lẽ không cần phải nói nhiều về Llorente, khi tiền đạo này đã quá nổi danh không chỉ bó hẹp trong biên giới Tây Ban Nha. Llorente từng nhận được sự theo dõi sát sao của Juventus nhưng việc Bilbao luôn miệng yêu cầu con số ít nhất 40 triệu euro khiến các câu lạc bộ tại châu Âu chùn bước. Dĩ nhiên Llorente là mẫu cầu thủ đá cắm mà HLV Wenger đang muốn có, nhưng liệu Arsenal có sẵn sàng "phá két" để có được chữ kí của chân sút 27 tuổi này hay không?

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X