Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất vọng với Chelsea, Giroud tuyên bố muốn ra đi ở Hè 2019

Thứ Năm 21/03/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud muốn rời Chelsea trở lại Pháp, cầu thủ 32 tuổi muốn được đáp ứng vị trí chính thức thay vì ngồi dự bị như thời điểm hiện tại.

Giroud muốn rời Chelsea


Chelsea đã bỏ ra 18 triệu bảng để có tiền đạo Olivier Giroud từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018. Hợp đồng của tiền đạo người Pháp với The Blues có thời hạn 18 tháng, đội bóng thành London được phép kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm để giữ cầu thủ sinh năm 1986 đến năm 2020.
 
Olivier Giroud muốn rời Chelsea trở lại Pháp hình ảnh

Giroud muốn rời Chelsea ở Hè 2019


Mùa giải này, Giroud đang chơi khá tốt. Ngôi sao người Pháp thường xuyên được sử dụng ở những giải đấu cúp. Với 9 pha lập công ở Europa League, Giroud đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải đấu này. Tuy nhiên, ở Ngoại hạng Anh cựu sao Arsenal phải ngồi dự bị cho Gonzalo Higuain.

Giroud cảm thấy thất vọng với Chelsea, anh không hài lòng khi The Blues không đả động đến chuyện ký hợp đồng mới hoặc kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Chân sút 32 tuổi cũng thất vọng khi HLV Sarri trọng dụng Higuain ở Ngoại hạng Anh mặc dù cầu thủ này chỉ gây thất vọng.

Olivier Giroud muốn rời Chelsea trở lại Pháp, cầu thủ 32 tuổi muốn được đáp ứng vị trí chính thức thay vì ngồi dự bị như thời điểm hiện tại.

“Tôi không biết tương lai của mình sẽ đi về đâu, song tôi phải thừa nhận rằng mình có thể trở lại Pháp ở Hè 2019. Tôi đã từng thi đấu ở Montpellier, tôi yêu môi trường bóng đá ở Ligue 1. Nếu nhận được lời đề nghị từ một CLB của Pháp, chắc chắn tôi sẽ cân nhắc”.

“Tôi muốn đá chính đều đặn, tôi muốn trở thành một phần quan trọng của đội bóng. Marseille là một điểm đến tiềm năng của tôi, Lyon cũng vậy. Tôi biết chủ tịch của Lyon, ông ấy là một người cởi mở. Hiện tại tôi tập trung vào việc thi đấu, tôi muốn ghi thêm những bàn thắng giúp Chelsea giành danh hiệu. Sau đó, vào cuối mùa giải tôi sẽ quyết định tương lai của mình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X