Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất vọng vì bị Southampton cầm hòa, CĐV Man City tấn công cảnh sát

Chủ Nhật 23/01/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Southampton vs Man City đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, không những chỉ có 1 điểm Man xanh còn đứng trước khả năng nhận án phạt.

Man City đối mặt với án phạt từ FA


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, Man City làm khách trên sân của Southampton. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội khách lại không thể giành chiến thắng. Bàn thắng của Laporte chỉ giúp Man xanh có được trận hòa 1-1 trên sân ST Mary. Kết quả này khiến chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp ở Premier League của Man City bị chặn đứng.
 
CĐV Man City tấn công cảnh sát

CĐV Man City tấn công cảnh sát


Ở trận đấu Southampton vs Man City có rất nhiều tình huống tranh cãi. Trong đó phải kể đến tình huống va chạm giữa Jack Grealish và Oriol Romeu, sau đó CĐV Man City còn không hài lòng với tình huống trọng tài không rút thẻ đỏ với Stuart Armstrong sau pha vào bóng thô bạo với Laporte.

Tức giận với quyết định của trọng tài cộng thêm việc đội nhà để đối thủ cầm hòa 1-1, một số CĐV Man City đã không giữ được bình tĩnh. Cụ thể, những hình ảnh cho thấy một vài NHM của Man xanh trên khán đài đã đụng độ với các nhân viên an ninh.

Một số NHM quá khích của đội khách đã đốt pháo sáng, sau đó thách thức nhân viên an ninh. Và cuộc đụng độ sau đó đã nổ ra khên khán đài. Có ít nhất một CĐV của Man City đã bị bắt giữ và đã giao cho cảnh sát. Premier League từ chối bình luận về sự cố trên sân ST Mary. 

Nếu LĐBĐ Anh (FA) vào cuộc, Man City có thể phải đối mặt với án phạt vì không kiểm soát được người hâm mộ của họ. 
Aymeric Laporte rách đùi sau trận hòa SouthamptonAymeric Laporte rách đùi sau trận hòa Southampton
Trung vệ Aymeric Laporte là người ghi bàn thắng giúp Man City có trận hòa 1-1 trước Southampton, song anh có một vết rách ở đùi sau tình huống vào bóng của cầu...
Pep Guardiola vui mừng dù Man City sa lầy tại SouthamptonPep Guardiola vui mừng dù Man City sa lầy tại Southampton
HLV Pep Guardiola thừa nhận ông cảm thấy hài lòng khi Man City có trận hòa trên sân của Southampton.
Kevin De Bruyne sánh ngang với David BeckhamKevin De Bruyne sánh ngang với David Beckham
Với đường kiến tạo giúp Aymeric Laporte ghi bàn vào lưới Southampton, tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City đã cân bằng số đường kiến tạo ở Premier League với...
Man City sảy chân, Laporte đổ lỗi cho sân nhỏMan City sảy chân, Laporte đổ lỗi cho sân nhỏ
Trung vệ Aymeric Laporte cho rằng mặt sân nhỏ của St. Mary’s là yếu tố khiến Man City bị Southampton cầm chân ở trận đấu mới đây.
Southampton xuất sắc cắt đứt mạch toàn thắng của Man CitySouthampton xuất sắc cắt đứt mạch toàn thắng của Man City
Trận đấu muộn ngày thứ Bảy giữa Southampton vs Man City ở vòng 23 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này khiến Man City chấm dứt mạch 12...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X