Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất vọng nối tiếp thất vọng, Brendan Rodgers vẫn "nói cứng"

Thứ Hai 03/09/2012 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cho dù đã phải đón nhận thất bại thứ 2 ở Premier League 2012/13, nhưng HLV Rodgers vẫn tin rằng Liverpool sẽ cải thiện được phong độ trong những vòng đấu sắp tới.

Vòng đấu thứ 3, Liverpool tiếp tục phải chạm trán ông lớn thứ 2, Arsenal. Tuy nhiên, HLV Rodgers và NHM The Kop vẫn rất tự tin vào một chiến thắng, nhất là sau màn trình diễn thuyết phục trước Man City ở lượt trận trước. Nhưng trong một ngày mà các ngôi sao của họ như Suarez, Gerrard, Reina hay tân binh Sahin chơi dưới phong độ, thì Liverpool đã phải đón nhận kết quả tồi tệ sau 2 bàn thắng của Podolski và Cazorla bên phía Arsenal. Dù đã rất cố gắng, nhưng Lữ đoàn đỏ đã phải nhận thất bại thứ 2 sau 3 vòng đấu, và tụt xuống vị trí thứ 18 trên BXH, với chỉ vỏn vẹn 1 điểm.



HLV Rodgers sẽ còn rất nhiều việc phải làm
HLV Rodgers sẽ còn rất nhiều việc phải làm

Trận thua này không khỏi khiến HLV Rodgers thất vọng, tuy nhiên, chiến lược gia 39 này vẫn rất lạc quan cho chặng đường phía trước của CLB: “Chúng tôi cũng đã có những cơ hội, nhưng lại thiếu đi một chút sắc sảo. Arsenal chơi tốt, và họ đã có bàn thắng. Tôi biết đây là một kết quả khó chấp nhận, nhưng thật khó khăn cho các học trò của tôi khi phải chạm trán những đội bóng lớn ngay ở những vòng đấu đầu tiên. Mọi thứ cần được gạt qua một bên để có thể tập trung cho những kế hoạch sắp tới, và tôi tin tưởng vào các học trò của mình”.


Trận thua này sẽ gây không ít áp lực cho HLV Rodgers, khi mà những năm gần đây, giống như Chelsea, Liverpool đang trở thành lò xay các HLV. Thất bại này cũng đã chỉ ra không ít vấn đề mà Liverpool đang gặp phải. Hàng tiền vệ, nhìn qua những cái tên như Gerrard, Sahin hay Joe Allen, khó ai có thể nghĩ rằng họ lại có một trận đấu tệ như thế. Trong khi Gerrard không còn ở phong độ đỉnh cao, thì Sahin lại chưa hòa nhập với lối chơi toàn đội. Ở hàng công, Suarez quá cô độc trước Vermaelen và Mertesacker. Borini thi đấu năng nổ nhưng ở trận này anh lại không cho thấy được khả năng gắn kết với đàn anh Suarez. Hơn nữa, trong lúc gặp phải bế tắc, The Kop không còn phương án thay thế, khi mà ngôi sao Andy Carroll vừa chuyển đến West Ham theo bản hợp đồng cho mượn. Chưa dừng lại ở đó, vị trí thủ môn của Reina đang mang lại sự bất an cho NHM. Tiếp tục mắc phải sai lầm như trong trận đấu gặp Heart of Midlothian (Europa League), hiệp 2, thủ thành này đã có pha đổ người chậm trước cú sút của Cazorla, qua đó, trực tiếp đẩy Liverpool vào tình cảnh khó khăn. Có thể thấy HLV Rodgers đang gặp phải không ít vấn đề trong kế hoạch của mình, và ông sẽ cần thêm thời gian để đưa Liverpool vào guồng. Nhưng cũng nên nhớ rằng, sẽ không có quá nhiều cơ hội, khi mà BLĐ của The Kop không phải là những người nhiều kiên nhẫn.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X