Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất trận bạc nhược, Arsenal liền bị nhược tiểu coi thường

Thứ Năm 17/09/2015 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV của Dinamo Zagreb không ngần ngại chê bai bại tướng đại gia của mình quá dễ bị bắt bài và không có đẳng cấp.

Phong độ gần đây của Arsenal, dù thắng nhiều hơn thua nhưng nhìn chung là rất thiếu thuyết phục. Pháo Thủ bê nguyên sự nhạt nhòa từ quê nhà Anh ra ngoài trời Âu và lập tức phải trả giá ngay trong ngày ra quân ở Champions League. Thất bại 1-2 trước siêu đàn em Dinamo Zagreb, đội bóng Croatia 16 năm nay không có nổi một trận thắng ở đấu trường số một lục địa già, chính là kết quả sốc và đáng xấu hổ nhất của một ông lớn trong vòng đấu mở màn vừa qua.

That tran bac nhuoc, Arsenal lien bi nhuoc tieu coi thuong hinh anh
Arsenal thất bại bất ngờ nhưng xứng đáng
trước nhược tiểu Dinamo Zagreb

Ngay cả những người ngoài cuộc như giới truyền thông còn đăng đàn chỉ trích không thương tiếc thì thầy trò Arsene Wenger sao có thể tránh khỏi ánh mắt coi thường đến từ chính những người thắng trận. HLV Zoran Mamic của Dinamo Zagreb nổ tung trời sau chiến tích rực rỡ nhất kể từ năm 1999:

“Arsenal có là một trong những đội bóng xuất sắc nhất hay không, nhưng lối chơi của họ quá dễ đoán định, quá dễ bắt bài. Trước trận đấu, chúng tôi đã dành thời gian phân tích những gì họ có thể làm và rồi y như rằng, Arsenal đến đây và thi đấu như những gì chúng tôi đã chuẩn bị đối phó từ trước.

“Chỉ cần bóp nghẹt khu trung tuyến, ngăn chặn các đường chuyền tốc độ cũng như hạn chế tối đa khả năng kiểm soát bóng của họ là bạn đã hoàn thành nhiệm vụ. Arsenal có thể sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình và mặt bằng chất lượng của họ nhìn chung là hơn hẳn đội hình của chúng tôi, nhưng tôi dám chắc rằng rất ít trong số đó thực sự đạt đến đẳng cấp hàng đầu thế giới. Và như vậy rõ ràng là không đủ để xoay chuyển tình hình bằng những phút tỏa sáng cá nhân mỗi khi đội bóng gặp khó khăn.”

Arsenal hẳn không thích thú gì khi bị một đối thủ dưới cơ “xúc phạm” nhưng biết làm sao khi kẻ thắng luôn có quyền, chưa kể những điều trên cũng chẳng sai ở điểm nào. Dẫu sao thì thầy trò Arsene Wenger cũng phải tạm gác lại nỗi thất vọng ở Champions League mà quay trở lại tập trung cho đấu trường quốc nội với trận derby London Chelsea vs Arsenal ở Stamford Bridge trước mắt. The Blues cũng không hơn gì Pháo Thủ ở khoản phong độ hiện tại, thậm chí còn đang thực sự rơi vào khủng hoảng, nhưng dù gì trận đại thắng Macabbi Tel Aviv 4-0 vừa qua cũng sẽ tiếp thêm niềm tin sức mạnh cho nhà ĐKVĐ nước Anh trước đại chiến.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X