Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất thế vụ Sanchez, Man City chuyển hướng sang Griezmann

Thứ Ba 16/01/2018 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Guardiola, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Antoine Griezmann trong trường hợp không có Alexis Sanchez.

Man City là đội bóng quan tâm Alexis Sanchez đầu tiên, họ thậm chí còn chi ra 50 triệu bảng ở Hè 2017 nhưng phía Arsenal đã từ chối. Ở phiên chợ Đông 2018, ngôi sao người Chile đã quyết tâm ra đi, phía Arsenal cũng xác nhận cầu thủ này sắp chia tay sân Emirates. Tuy nhiên, Man xanh đang không có lợi thế trong thương vụ này. Họ chỉ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng, đó là số tiền không khiến Arsenal cảm thấy hài lòng. Lúc này, M.U mới đang là đội bóng chiếm lợi thế trong thương vụ ngôi sao người Chile, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng và đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho cầu thủ 29 tuổi.
Man City nham tien dao Antoine Griezmann thay Sanchez hinh anh
Sanchez sắp cập bến M.U
Theo Guardiola, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Antoine Griezmann trong trường hợp không có Alexis Sanchez. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha ngưỡng mộ tài năng của chân sút người Pháp, ông muốn BLĐ Man xanh chi đậm cho cầu thủ 26 tuổi. Griezmann có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Atletico lên tới 86 triệu bảng, nhưng với tiềm lực tài chính rất mạnh, nửa xanh thành Manchester hoàn toàn có thể chi đủ số tiền này.
Với Pablo Zabaleta, Manchester luôn là màu Xanh
Ngày Zabaleta chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Man City, cuối tháng Năm năm ngoái, CLB này đã tri ân hậu vệ người Argentina bằng cách tặng anh vé xem các...
Atletico đã chiêu mộ thành công Diego Costa, bởi vậy họ sẵn sàng bán chân sút người Pháp nếu có đội bóng nào chi đủ số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. Mới đây, Gianluca Di Marzio khẳng định, đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Andrea Belotti của Torino, động thái này cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay tiền đạo Antoine Griezmann. Barca và M.U cũng được cho là quan tâm ngôi sao của Atletico, nhưng lúc này Barca đã mua Coutinho còn Quỷ đỏ tiến gần Sanchez.
Man City nham tien dao Antoine Griezmann thay Sanchez hinh anh 2
Man City nhắm Griezmann thay Sanchez
Nếu M.U có Sanchez, họ sẽ không còn đủ kinh phí để chiêu mộ Griezmann, khi đó Man City sẽ chiếm lợi thế trong thương vụ này. Với tài năng của mình, chân sút sinh năm 1991 hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City. Griezmann cũng được cho là sở hữu những tố chất để phù hợp với lối chơi mà Pep đang xây dựng. Với việc năm nay mới chỉ 26 tuổi, cầu thủ người Pháp sẽ trở thành tương lai của đội chủ sân Etihad.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X