Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất thế trước Chelsea, HLV Pellegrini vẫn tự tin bảo vệ ngôi vương

Chủ Nhật 11/01/2015 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ trồi sụt của Man City một lần nữa khiến họ tụt hậu so với Chelsea trên BXH, tuy nhiên HLV Pellegrini vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội vô địch của Man City.

That tHLV Pellegrini khong lo ve phong do cua Man City sau tran hoa Evertonhe truoc Chelsea, HLV Pellegrini van tu tin bao ve ngoi vuong hinh anh
Man City đánh mất chiến thắng dù đã dẫn trước
Manchester City đang có phong độ khá cao trong thời gian gần đây, đặc biệt họ đã có một tháng 12 tuyệt vời khi thắng 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 7 chiến thắng tại Premier League và trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Với các hệ số tương đồng với Chelsea, The Citizens chỉ xếp sau do thứ tự trong bảng chữ cái và họ rất quyết tâm giành 3 điểm trong chuyến hành quân tới sân của Everton để chiếm lấy ngôi đầu.

Tuy nhiên đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đã gây ra sự thất vọng lớn khi bị cầm hoà trên sân Goodison Park. Mặc dù đã thi đấu khá sa sút trong mùa giải năm nay nhưng đội chủ nhà Everton vẫn gây ra muôn vàn khó khăn cho các nhà ĐKVĐ. Phải khso khăn lắm Man City mới có được bàn mở tỷ số ở phút 74 do công của Fernandinho nhưng họ cũng chỉ duy trì được lợi thế đó trong 4 phút trước khi Naismith đem về bàn gỡ hoà cho Everton, đồng thời ấn định tỷ số hoà 1-1.

Kết quả này khiến Man City một lần nữa tụt lại so với Chelsea trên BXH sau khi The Blues có chiến thắng 2-0 trước Newcastle. Tuy nhiên HLV Pellegrini vẫn hoàn toàn tự tin vào khả năng bảo vệ ngôi vương của Man xanh: “Đội bóng đang ở vào một tình thế khá lạc quan ở thời điểm hiện tại bởi chúng tôi chỉ phụ thuộc vào màn trình diễn của mình từ giờ tới cuối mùa giải mà thôi. Khoảng cách hiện giờ là không đáng kể và kết quả sẽ chỉ được quyết định bởi những gì mà bạn làm được. Chúng tôi đã thi đấu tuyệt vời trong tháng 12 và giờ đây đang ở tốp dẫn đầu BXH, vì thế tôi sẽ cố gắng duy trì lối chơi đã áp dụng cho đội bóng trong thời gian qua”

Khi được hỏi về trận hoà trước Everton, vị chiến lược gia người Chile đã lý giải: “Có lẽ đội bóng đã không có được điểm rơi phong độ và tất cả các cầu thủ đều biết rằng mình cần phải cố gắng hơn nữa. Chúng tôi có một đội hình rất tốt nhưng đối thủ hôm nay là rất khó chơi và tôi tin chúng tôi đã có một trận đấu rất khó khăn. Tôi hy vọng rằng đội bóng có thể giành thêm những chiến thắng trong thời gian tới. Sergio mới trở lại đội hình khoảng 2-3 ngày trước, cậu ấy bị có vấn đề về bắp chân và vẫn cảm thấy hơi đau ở đầu gối, vì thế cậu ấy không thể chơi bóng trong 90 phút nhưng có lẽ khoảng 30-35 phút thì vẫn có thể được.”

Dù sao đi nữa phong độ của Man City trong giai đoạn gần đây vẫn là rất đáng nể khi họ đã có trận bất bại thứ 13 liên tiếp, một phong độ trái ngược hẳn so với hồi đầu mùa. Thầy trò HLV Pellegrini đang cách ngôi đầu bảng 2 điểm nhưng họ vẫn còn thể yên tâm phần nào khi chân sút chủ lực Sergio Aguero trở lại trên hàng công của đội bóng.

Xem lại trận Everton 1-1 Man City

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X