Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất thế trong vụ Clyne, Chelsea chuyển sang “Plan B” của M.U

Thứ Năm 16/04/2015 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Chelsea trong vụ Clyne đang có dấu hiệu bất lợi, vì thế The Blues đã ngay lập tức chuyển sang mục tiêu khác, đó chính là Joao Miranda.

Chuyen nhuong Chelsea Buong Clyne, dua Miranda vao tam ngam hinh anh
Chelsea quyết tâm đẩy mạnh thương vụ Miranda trong thời gian tới

Tình hình chuyển nhượng của Chelsea đang có những dấu hiệu biến chuyển đáng chú ý. Mới đây, một trong những mục tiêu hàng đầu mà The Blues nhắm tới để củng cố hàng thủ là Nathaniel Clyne đang có nhiều khả năng chuyển tới Man Utd thi đấu. Theo những thông tin từ báo chí Anh quốc, cầu thủ của Southampton đang tiến hành đàm phán với đội chủ sân Old Trafford về những điều khoản cá nhân và cơ hội cho Chelsea là không còn nhiều. Chính vì thế, ngay lập tức đội bóng thành London đã chuyển sang một mục tiêu khác, đó chính là Joao Miranda.

Cũng giống như Clyne, cầu thủ người Brazil đã được cả Man Utd lẫn Chelsea đưa vào tầm ngắm từ lâu, mặc dù vậy chưa có đội bóng nào đạt được lợi thế trong thương vụ này. Tuy nhiên trong khi Quỷ đỏ đang bận rộn với thương vụ Clyne thì đây có thể sẽ là cơ hội tốt để Jose Mourinho rảnh tay “nẫng” Miranda trên tay đối thủ. Và trên thực tế, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã có những bước đi cụ thể để tiến gần hơn tới mục tiêu của mình. Cuối tuần trước, Chelsea đã cử giám đốc kỹ thuật của mình là Michael Emenalo đến dự khán trận đấu Malaga 2-2 Atletico Madrid để “mục sở thị” màn trình diễn của Miranda trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Những động thái cụ thể này cho thấy Chelsea đang thực sự nghiêm túc trong vụ chuyển nhượng này, nhất là khi TTCN mùa hè đang tới ngày một gần. Đội bóng của chủ tịch Abramovich có mối quan hệ rất tốt với Atletico sau khi trải qua 2 vụ chuyển nhượng Diego Costa và Filipe Luis trong mùa hè năm ngoái, vì thế họ cũng sẽ có những lợi thế nhất định nếu muốn đàm phán trong vụ Miranda. Điểm đáng chú ý là The Blues cũng đạt được thỏa thuận mua Costa vào khoảng thời gian này 1 năm về trước, vì thế nếu Miranda gia nhập đoàn quân áo xanh trong thời gian tới thì đó cũng không phải là điều quá ngạc nhiên. Hiện tại, mức giá của trung vệ này đang rơi vào khoảng 20 triệu bảng, một con số hơi “chát” khi anh đã bước sang tuổi 30, tuy nhiên trong thời buổi mà giá trị của các hậu vệ liên tục được đẩy lên cao như hiện tại thì đó cũng là mức giá mà Chelsea có thể chấp nhận được.

Kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ở mùa giải năm ngoái đã đem lại cho họ những thành công ngoài sức tưởng tượng, và người hâm mộ đang hy vọng điều tương tự cũng sẽ diễn ra trong mùa giải năm nay. Những thông tin mới đây từ báo chí Anh quốc cho biết đội bóng áo xanh cũng đang rục rịch để đón tân binh đầu tiên về với sân Stamford Bridge, đó chính là tiền vệ trẻ Nathan từ Atletico Paranaense.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X