Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất thế trong cuộc đua Top 4, Mourinho bất ngờ "cà khịa" MU

Thứ Bảy 11/07/2020 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa thất vọng của Tottenham trước Bournemouth, HLV Jose Mourinho bất ngờ "cà khịa" đội bóng cũ MU.

Mourinho lại chọc chức NHM MU


Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham làm khách trên sân của Bournemouth. Để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới, Spurs buộc phải giành 3 điểm. Tuy nhiên, thầy trò Mourinho đã chơi thất vọng và để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0.
 
HLV Jose Mourinho bất ngờ cà khịa MU hình ảnh

Mourinho không thể cùng Tottenham giành những kết quả tốt


Với kết quả này, Tottenham tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với Top 4 đã lên tới 10 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại. Cơ hội dự C1 mùa tới đã xa tầm với của Spurs.

Cũng ở vòng đấu này, đội bóng cũ của Mourinho là MU đã đánh bại Aston Villa 3-0. Quỷ đỏ đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây, họ có chuỗi 17 trận bất bại, trong đó có 13 chiến thắng. Man đỏ đang xếp thứ 5 trên BXH, chỉ kém Leicester và Chelsea 1 và 2 điểm.

Khi được yêu cầu so sánh sức mạnh của MU và Tottenham, HLV người Bồ khẳng định: "Chúng tôi vẫn chơi rất tốt trong thời gian gần đây, nhưng Tottenham bị từ chối quá nhiều những quả 11m rõ ràng. Ở trận đấu với Bournemouth, Harry Kane bị phạm lỗi nhưng trọng tài không cắt còi".

"Mọi người so sánh Tottenham với MU? Các bạn nên nhớ rằng họ đã được hưởng 14 quả 11m, đó là 1 sự trợ giúp."

Khi được hỏi có cân mua thêm cầu thủ tấn công ở Hè 2020 hay không, HLV Jose Mourinho nói thêm: "Chắc chắn là không. Tôi sở hữu trong tay nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, không có nhiều cái tên tốt hơn họ. Tôi thích tất cả những cái tên đang có trong tay, tôi không muốn thay thế các cầu thủ tấn công của mình."

Cú đá của Greenwood vào lưới Aston Villa thật không thể tin nổi
Người cũ Barca và Tottenham, Gary Lineker đã hết lời khen ngợi bàn thắng của tiền đạo Mason Greenwood vào lưới Aston Villa trong trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại...
Mourinho lại nổi điên vì VAR
Bị đối thủ gần bét bảng cầm hoà, Tottenham coi như đóng sập cánh cửa dự Champions League mùa tới, và HLV Jose Mourinho có lý do để phàn nàn.
Cầu thủ chỉ trích Mourinho sắp hết đường sống ở Tottenham
Hậu vệ Kyle Walker-Peters sắp bị HLV Jose Mourinho tống cổ khỏi Tottenham, trước đó vào tháng 1 năm nay cầu thủ 23 tuổi công khai chỉ trích ông thầy người Bồ.
Chơi bạc nhược, Tottenham may mắn giành điểm trên sân của Bournemouth
Những tưởng thầy trò Mourinho ít ra phải có được một trận đấu trên cơ đối thủ yếu Bournemouth song rốt cục Spurs mới là đội thi đấu kém hơn. Cả trận, họ chỉ có...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X