Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất sủng tại Man City, Joe Hart có thể bị loại khỏi tuyển Anh

Thứ Hai 22/08/2016 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ đứng trước nguy cơ bị đẩy khỏi Manchester City, Joe Hart còn bị HLV Sam Allardyce cảnh báo về vị trí tại đội tuyển Anh.

 
Từ vị thế "bất khả xâm phạm" trong khung gỗ Man City, Joe Hart đang đứng trước nguy cơ phải rời Etihad. HLV Pep Guardiola từng tuyên bố thẳng rằng không muốn sử dụng Joe Hart bởi thủ thành 29 tuổi này không biết "sử dụng chân".
 
Joe Hart
Thất sủng tại Man City, Joe Hart có thể bị loại khỏi tuyển Anh.

Hiện tại, Man City và Barcelona đã đạt được thống nhất trong việc chiêu mộ Claudio Bravo. Joe Hart cũng được HLV Pep Guardiola bật đèn xanh rời Man City nếu muốn. Tuy nhiên, thủ thành người Anh vẫn đang lưỡng lự bởi những câu lạc bộ quan tâm như Everton hay Sevilla đều chưa ở đẳng cấp như Man City.
 
Vừa bị hắt hủi tại Man City, Joe Hart còn đứng trước nguy cơ mất suất tại ĐT Anh khi HLV Sam Allardyce thừa nhận trên ESPN: "Tình hình của cậu ấy là mối quan tâm lớn với tôi. Rõ ràng chúng tôi muốn lựa chọn những cầu thủ được thường xuyên ra sân trong đội hình chính tại câu lạc bộ"
 
"Điều đó có thể đảm bảo cho họ thi đấu thành công khi khoác áo đội tuyển Anh. Nhưng so với 20 hay 25 năm trước, điều này khó khả thi hơn bởi hiện nay tại Premier League, chỉ có rất ít những cầu thủ người Anh đảm bảo được điều kiện này".
 
Joe Hart đã có 63 trận ra sân trong màu áo ĐT Anh. Tại Man City, thủ thành 29 tuổi này cũng ra sân đến 347 trận sau tròn mười năm gắn bó.
 
N.D



Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X