Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất sủng dưới thời Sarri, sao Chelsea đòi ra đi ngay tháng Một

Thứ Ba 23/10/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha và đồng thời người đại diện của Andreas Christensen đưa ra tối hậu thư cho The Blues nếu trung vệ Đan Mạch tiếp tục không được trọng dụng ở Stamford Bridge.

Christensen thất sủng ở Chelsea dưới thời Sarri

Đang lèo lái con tàu Chelsea đi đúng hướng nhưng không phải tân HLV Maurizio Sarri đã được lòng tất cả các học trò mới của mình. Đơn cử như trường hợp này chính là Andreas Christensen, trung vệ trẻ người Đan Mạch được trọng dụng dưới thời Antonio Conte nhưng giờ thì không.

Trung vệ Christensen muốn rời Chelsea vì không được trọng dụng hình ảnh
Trung vệ Christensen muốn rời Chelsea

Từ đầu mùa giải này, ngôi sao 22 tuổi chỉ được ra sân thi đấu có ba trận và hoàn toàn chưa nổi phút nào ở Premier League khi ông thầy mới đến từ Napoli ưa chuộng hơn những Antonio Rudiger và David Luiz. Đây thực tế không phải lần đầu tiên Christensen lâm vào tình cảnh này ở Stamford Bridge khi trước kia, anh cũng thất sủng và buộc phải trải qua hai năm lang bạt đánh thuê ở Monchengladbach bên Đức.

Tuy nhiên giờ khi đã trưởng thành và khẳng định được tên tuổi, Christensen cũng không còn có thể kiên nhẫn chờ đợi Chelsea trao cơ hội cho mình. Khao khát ra sân thi đấu để tiếp tục phát triển sự nghiệp, trung vệ người Đan Mạch thậm chí đã công khai thể hiện sự bất mãn với Sarri và đòi ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 sắp tới.

Nói là làm, cha và đồng thời người đại diện của Christensen đã công khai gửi tối hậu thư cho ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge trên sóng truyền hình, quyết tâm tìm kiếm bến đỗ mới cho con trai nếu tình hình không sớm được cải thiện. Ông Sten Christensen phát biểu ở quê nhà:

“Nếu đến Giáng Sinh mà vẫn cứ với tình trạng như thế này, chúng tôi chắc chắn cần phải nói chuyện nghiêm túc với Chelsea về tương lai của nó. Con trai tôi cần phải được thi đấu thường xuyên hơn, bằng không thì chúng tôi buộc phải tính đến những giải pháp khác trong mùa đông.”

Andreas Christensen: Tương lai nào cho người thừa kế?
Chẳng có gì đảm bảo Andreas Christensen sẽ yên vị ở Chelsea những mùa sau nữa, bất chấp giới truyền thông ví chàng trai 21 tuổi là thái tử kế thừa ngôi báu của...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X