Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thật sự đáng tiếc khi MU bỏ lỡ Kalvin Phillips

Chủ Nhật 26/06/2022 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Chelsea - Tony Cascarino đã chỉ trích Manchester United vì không thể cạnh tranh được với Man City cho chữ ký của Kalvin Phillips.

Tony Cascarino nói về Kalvin Phillips

Tiền vệ Kalvin Phillips là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Leeds United, anh cũng là thành phần quan trọng của tuyển Anh. Ngôi sao 26 tuổi này sở trường chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, anh có khả năng phán đoán tuyệt vời. Kalvin Phillips cũng sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và linh hoạt trong mọi hệ thống chiến thuật.

Cầu thủ người Anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có MU. Tuy nhiên, Phillips đã sẵn sàng để có một bước tiến trong sự nghiệp khi chuẩn bị gia nhập nhà vô địch Premier League - Manchester City trong một hợp đồng trị giá 42 triệu bảng.

 

Tony Cascarino noi ve Kalvin Phillips
Tony Cascarino nói về Kalvin Phillips

Leeds United được cho là đã đồng ý bán cầu thủ sinh năm 1995 cho Man xanh, thương vụ này sẽ được công bố vào tuần tới. Mới nhất, cựu tiền đạo Chelsea - Tony Cascarino đã chỉ trích Manchester United vì không thể cạnh tranh được với Man City cho chữ ký của Kalvin Phillips. Ông nói với talkSPORT: 

“Tôi không biết tại sao MU không có động thái mua Kalvin Phillips. Bây giờ họ có thể nói rằng chúng tôi đã cố gắng nhưng cậu ấy đã quyết định sẽ đến Man City. Tôi nghĩ cậu ấy chính xác là những gì mà MU cần, nhưng tôi thực sự thất vọng khi MU không quá quyết liệt trong thương vụ này”.

“Với những cầu thủ như Phillips, họ cần phải thực sự quyết liệt nếu muốn có được cậu ấy trong đội hình. Đó là một sai lầm lớn của MU. Đó là một cầu thủ có thể giành lại bóng và giữ bóng, cậu ấy có thể trở thành một trong những người tốt nhất ở vị trí của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X