Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thật nực cười khi Martial liên tục phải theo kèm Kyle Walker"

Thứ Hai 12/11/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pablo Zabaleta nói về Anthony Martial, cựu sao Man City cảm thấy khó hiểu khi tiền đạo của MU liên tục phải theo kèm hậu vệ Kyle Walker của Man xanh trong trận derby Manchester tối qua.

Zabaleta thông cảm với Anthony Martial


Anthony Martial là người ghi bàn thắng duy nhất cho MU trong trận thua 1-3 trước Man City tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Pha lập công này giúp cầu thủ người Pháp nối dài chuỗi trận ấn tượng. Ở thời điểm hiện tại cựu sao Monaco có chuỗi 5 trận liên tiếp ghi bàn ở Premier League.
 
Pablo Zabaleta nói về Anthony Martial hình ảnh

Martial ghi bàn trong 5 trận liên tiếp ở Premier League


Trong lịch sử Mu chỉ có Ruud Van Nistelrooy, Wayne Rooney, Eric Cantona, Dwight Yorke, Cristiano Ronaldo và Robin van Persie đã làm được điều tương tự. Martial cũng trở thành cầu thủ người Pháp thứ 5 ghi bàn trong năm trận liên tiếp ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, sau Thierry Henry (3 lần), Cantona, Nicolas Anelka và Olivier Giroud.

Phải thừa nhận rằng ngoài cú đá 11m thành bàn, Martial không có thêm cơ hội nào rõ ràng ở trận đấu tại Etihad. Ngôi sao người Pháp thường xuyên phải lùi về để tham gia phòng ngự. Pablo Zabaleta nói về Anthony Martial, cựu sao Man City cảm thấy khó hiểu khi tiền đạo của MU liên tục phải theo kèm hậu vệ Kyle Walker của Man xanh.

“Tôi không thể nhịn cười khi chứng kiến các tiền đạo cánh của MU là Rashford và Martial liên tục phải theo kèm các hậu vệ biên của Man City là Mendy và Walker, rõ ràng đây không phải là nhiệm vụ của họ. Tuy nhiên, chiến thuật của Mourinho buộc Rashford và Martial phải chơi như vậy”.
 
Martial lien tuc phai duoi theo Walker de gianh lai bong

Martial liên tục phải đuổi theo Walker để giành lại bóng


“Đáng lẽ ra nhiệm vụ của Rashford và Martial là ghi bàn, nhưng Mourinho buộc họ phải kiêm luôn cả vai trò hỗ trợ phòng ngự. Tôi nghĩ rằng Mourinho đã hạn chế khả năng của một số ngôi sao đang khoác áo M.U, trong đó có Martial”.

“Martial có những pha đi bóng từ biên vào trung lộ đem lại sự đột biến rất lớn, nhưng cậu ấy không được tạo điều kiện để thường xuyên làm điều đó. Mourinho muốn cậu ấy lùi về hỗ trợ hàng thủ, và điều đó khiến cậu ấy không phát huy tối đa khả năng của mình. Nếu được đặt vào một bệ phóng như ở Man City, tôi nghĩ Martial sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X