Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thật như đùa: Balotelli là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Liverpool!

Thứ Năm 16/04/2015 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ The Kop mở rộng cuộc khảo sát cầu thủ của mình cho mọi đối tượng mà không tính toán đến những trò chơi khăm chế nhạo từ các CĐV MU và Arsenal.

Mùa giải chỉ còn khoảng một tháng nữa là hạ màn và Liverpool đang rục rịc chuẩn bị vinh danh những cá nhân xuất sắc năm. Trong lần này, BLĐ The Kop đã có sự đổi mới khi không còn giới hạn cuộc bầu chọn chỉ cho riêng những CĐV nhà mà mở rộng cho toàn bộ những fan bóng đá trên thế giới, hay chính xác hơn là những người sở hữu… tài khoản mail hoặc facebook. Chính sự thay đổi này rất có thể sẽ cho ra một kết quả dở khóc dở cười: “Thùng rác vàng” Mario Balotelli là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Liverpool!

Đối với những CĐV Liverpool hay chí ít là những fan trung lập có thái độ nghiêm túc, họ có lẽ phải phân vân giữa những Coutinho, Henderson hay Sterling chứ không đời nào lại để dành lá phiếu của mình cho Balotelli, bản hợp đồng 16 triệu bảng thất bại từ AC Milan. Phong độ sa sút thê thảm (1 bàn sau 20 trận ở giải ngoại hạng), tinh thần lười biếng và cả những scandal không đáng có ngoài sân cỏ mang đúng phong cách, tiền đạo 25 tuổi mất điểm rất nhiều ở Anfield. Gần đây nhất, Balotelli còn được cho có thái độ nổi loạn khi từ chối thi đấu trong trận Liverpool thảm bại 1-4 trước Arsenal.

That nhu dua Balotelli la cau thu xuat sac nhat mua giai cua Liverpool! hinh anh
Mario Balotelli

Tuy nhiên, đối với phần còn lại, đặc biệt là những CĐV đối thủ như Chelsea, Arsenal, Man City hay những anti Liverpool chính hiệu đến từ Man Utd và Everton, đây chẳng khác nào một cơ hội trời cho để chế nhạo “Lữ đoàn đỏ”. Một trò mới sau khi chán chê với những bức ảnh troll pha trượt chân lịch sử của đội trưởng Gerrard trong trận đấu với Chelsea năm ngoái.

Theo đó, những CĐV MU và Arsenal thậm chí sẵn sàng tạm gạt bỏ đi mối hiềm khích để liên kết, kêu gọi nhau đăng nhập vào website chính thức của Liverpool và bầu chọn cho Balotelli là cầu thủ xuất sắc nhất. Nhiều người còn thừa nhận dành thời gian để tạo thêm các tài khoản ảo, nhằm đảm bảo 100% chiến thắng cuối cùng cho chân sút người Italia.

Thật là quá khổ sở cho Liverpool. Vừa bị chính MU và Arsenal liên tiếp đánh bại trên sân cỏ, giờ đây họ lại tiếp tục bị bêu riếu trên mạng xã hội. Nhưng có lẽ không ai có thể cảm thấy tổn thương bằng Mario Balotelli, đặc biệt khi anh chính thức trở thành… cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Liverpool.

Bằng tài khoản mail hoặc facebook, quý vị có thể bầu chọn cho Mario Balotelli tại ĐÂY.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X