Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

“Thật ngu ngốc nếu không coi MU là ứng viên vô địch NHA mùa này”

Thứ Hai 13/02/2023 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhân định của Michael Owen, cựu tiền đạo người Anh khẳng định đội bóng cũ vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Đội bóng của Erik ten Hag đã đánh rơi hai điểm trên sân nhà trước Leeds vào giữa tuần trước, họ cũng gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về trên sân Elland Road. Phải đến phút 80, đội khách mới có bàn mở tỷ số do công của Marcus Rashford, sau đó 5 phút Alejandro Garnacho nhân đôi cách biệt.

Michael Owen cho rang MU con co hoi vo dich NHA mua nay

Michael Owen cho rằng MU còn cơ hội vô địch NHA mùa này

2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng giúp MU rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 5 điểm, nhưng Man đỏ thi đấu nhiều hơn Pháo thủ đến 2 trận. Khi được hỏi liệu Manchester United có phải là ứng cử viên vô địch NHA mùa này hay không, Owen nói với Premier League Productions: 

“Chắc chắn rồi. Nếu Man City và Arsenal vẫn chơi như cách đây vài tháng, thì tôi sẽ nói đó là cuộc đua song mã giữa họ. Nhưng cả hai đều vấp ngã. Arsenal chỉ giành 1 điểm trong 2 trận gần nhất, còn với Man City, tôi không thể thấy họ có phong độ tuyệt vời như những năm gần đây”.

“Arsenal và Man City sẽ còn đối đầu nhau 2 lần, trong khi đó MU đã chơi đủ cả 2 lượt trận với Man City và Arsenal. Nếu bạn coi Man City là ứng viên vô địch, thì không thể bỏ qua MU. Chắc chắn cuộc đua vô địch sẽ hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng”.

 Michael Owen cũng dành cho Marcus Rashford những lời khen. Anh nói: “Cậu ấy đang đạt phong độ rất cao, Rashford liên tục ghi  bàn. Cậu ấy hoàn toàn có thể ghi 30 bàn ở mùa giải năm nay, cậu ấy đang ở vào giai đoạn thăng hoa nhất của sự nghiệp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X