Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thật ngu ngốc khi so sánh Kane với Ronaldo"

Thứ Bảy 04/11/2017 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV tuyển Anh, Roy Hodgson khẳng định việc so sánh tiền đạo Harry Kane với Ronaldo là hành động ngu ngốc.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane nổi lên như một trong những trung phong xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu. Cầu thủ người Anh đang 2 lần liên tiếp đoạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League, mùa này anh cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải đấu xứ sở sương mù. Với những gì đã trình diễn, cầu thủ 24 tuổi lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Hàng loạt tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Los Blancos có thể chi tới 200 triệu euro cho cầu thủ này, họ nhắm Kane như một sự thay thế lâu dài cho Cristiano Ronaldo.
Khong nen so sanh tien dao Harry Kane voi Ronaldo hinh anh
Hodgson cho rằng không nên so sánh Kane với Ronaldo
Ở vòng bảng Champions League năm nay, Tottenham và Real Madrid nằm chung bảng H. Hai trận đấu giữa họ cũng đã diễn ra và Spurs là đội áp đảo. Thầy trò Pochettino đã cầm hòa đối thủ 1-1 tại Bernabeu và thắng thuyết phục 3-1 trên sân nhà. Trong hai trận đấu này, tiền đạo Kane đã chơi tốt hơn hẳn Ronaldo, điều đó khiến nhiều người khẳng định anh đủ sức để thay thế vị trí của Ronaldo. Không ít ý kiến cho rằng ở thời điểm hiện tại tài năng của Kane không hề thua kém siêu sao người Bồ.
Tottenham nhận 2 tin buồn trước trận gặp Crystal Palace
Trước trận Tottenham vs Crystal Palace, HLV Pochettino đã báo tin buồn khi bộ đôi Hugo Lloris và Toby Alderweireld sẽ vắng mặt.
Cựu HLV tuyển Anh, Roy Hodgson khẳng định việc so sánh Harry Kane của Tottenham với Ronaldo là hành động ngu ngốc: “Kane không phải là Ronaldo, Ronaldo không phải là Lionel Messi, Messi không phải là Gonzalo Higuain. Bạn không thể so sánh họ với nhau. Việc so sánh Kane với những cầu thủ số 1 hay số 2 thế giới là điều hoàn toàn vô nghĩa. Tôi đã từng làm việc với cậu ấy, Kane là một cầu thủ giỏi và có thể vươn tầm thế giới. Giữa cậu và Ronaldo, Messi… đều là những tài năng, so sánh họ với nhau là rất khó”.
Khong nen so sanh tien dao Harry Kane voi Ronaldo hinh anh 2
Harry Kane đang được đánh giá rất cao
Tại vòng 11 Premier League, Crystal Palace của Roy Hodgson sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Đây sẽ là trận đấu khó khăn và cựu HLV tuyển Anh thừa nhận khả năng Palace thất bại là rất cao: “Tottenham đánh bại cả Real Madrid, đội bóng mạnh nhất châu Âu mùa vừa rồi. Điều đó có nghĩa là đẳng cấp của họ vượt trội so với chúng tôi, đây là trận đấu khó khăn. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức mình và hy vọng vào một điều kỳ diệu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X