Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thật lạ khi Chelsea chịu bán Matic cho M.U"

Thứ Ba 01/08/2017 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville tin rằng Nemanja Matic là một sự bổ sung chất lượng của Man United nhưng cũng đặt dấu hỏi về quyết định bán cầu thủ này của Chelsea.
That la khi Chelsea chiu ban Matic cho MU hinh anh
Nemanja Matic vừa chính thức trở thành người của Man Utd.

Tiền vệ Nemanja Matic đã chính thức hoàn tất việc chuyển đến Man United với giá 40 triệu bảng. Cầu thủ người Serbia một lần nữa được ông thầy Jose Mourinho chiêu mộ. Cách đây ba năm, chính Mourinho đưa Matic về Chelsea và giúp The Blues giành chức vô địch Premier League ngay ở mùa giải đó.

Khả năng của Matic là không phải bàn cãi và Gary Neville tin rằng Chelsea sẽ phải hối hận với quyết định bán cầu thủ này. Chia sẻ trên Sky Sports, huyền thoại của Quỷ đỏ cho biết:

“Michael Carrick được ký hợp đồng một năm nhưng anh ấy không thể ra sân mỗi tuần. Vậy nên họ cần chiêu mộ một cầu thủ khác có khả năng quán xuyến công việc tương tự như Carrick. Tôi tin rằng Matic có thể làm tốt công việc được giao. Man United cần một tiền vệ trụ. Schneiderlin đã bị đẩy đi đầu năm nay, Schweinsteiger thậm chí còn không có cơ hội ra sân.
Góc M.U: Nemanja Matic - Con “Quái vật” đáng yêu
Nemanja Matic được xem như một con “Quái vật” trên sân bóng bởi sức mạnh vô song và với Man United cùng HLV Jose Mourinho, anh vẫn có một sức hút lớn.

“Man United cần có một sự thay thế ở vị trí đó và tôi thật sự nghĩ rằng Matic là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thật kỳ lạ khi Chelsea chấp nhận để cậu ấy đi vì tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn chơi tốt bên cạnh Kante. Và tôi nghĩ rằng họ cần phải tăng cường sức mạnh hơn nữa sau khi để mất Matic”.
Lúc này, Chelsea đã chiêu mộ Tiemoue Bakayoko để thay thế Matic. Cầu thủ người Pháp có giá 40 triệu bảng nhưng khả năng thành công vẫn còn là dấu hỏi. Cựu trung vệ Rio Ferdinand từng chỉ trích Bakayoko không tiếc lời khi anh là người mắc lỗi chính khiến cho Monaco để thua Juventus ở bán kết Champions League năm ngoái.

Ở bên kia chiến tuyến, Man United coi như đã có một sự bổ sung quá chất lượng ở khu vực giữa sân. Sự xuất hiện của gã khổng lồ Matic kết hợp với Ander Herrera sẽ giải phóng Pogba khỏi nhiệm vụ phòng ngự. Nền tảng này sẽ tạo ra một môi trường tốt nhất để cầu thủ người Pháp tỏa sáng hơn nữa và đem Quỷ đỏ tới thành công ở mùa giải tiếp theo.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X