Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thật khó có thể trông đợi gì ở Lampard

Thứ Hai 19/08/2019 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 3 trận từ đầu mùa giải, thầy trò HLV Frank Lampard vẫn chưa biết tới mùi chiến thắng, gần nhất là trận hoà trong thế thua trước Leicester ở Premier League.


Kỳ vọng quá nhiều vào Lampard là sai lầm

Mất công sức mời lại huyền thoại của CLB, Chelsea đã trao cho Frank Lampard thời gian 2 năm để xây dựng đội hình. Nhưng sau 3 trận, những gì HLV trẻ tuổi làm được chỉ là nét tích cực trong lối chơi, chứ kết quả vẫn chưa đến.
Chia sẻ về điều này, cựu cầu thủ Graeme Souness cho biết: “Tôi nghĩ đây là công việc khó khăn nhất dành cho một HLV dưới kỷ nguyên Abramovic. Ngài Chủ tịch dường như không còn hứng thú với đội bóng nữa, đó là chưa kể có quá nhiều bất lợi xảy đến.

Thật khó có thể trông đợi gì ở HLV Frank Lampard hình ảnh

Fan Chelsea không nên kỳ vọng ở HLV Frank Lampard quá nhiều


Chelsea bị cấm chuyển nhượng, mất cầu thủ hay nhất Premier League 5-6 năm qua Eden Hazard, thật không dễ dàng. Lampard cần thời gian và không thể bị phán xét lúc này. Nhưng tôi rất lo lắng cho Chelsea. Họ làm tốt khi cầm bóng, sở hữu lối chơi đẹp mắt nhưng vào những thời điểm khác của trận đấu, họ mất quyền kiểm soát. Trận thua MU tại Old Trafford và hôm nay, hoà Leicester là minh chứng.”
Trong khi đó, Jamie Redknapp bày tỏ: “Lampard cần phải có thời gian, anh ấy cần một cách đối xử khác so với những khó khăn phải nhận. Nếu bạn nghĩ rằng Chelsea sẽ cán đích ở Top 4 và dành danh hiệu nào đó ở mùa giải này, bạn quá lạc quan. Kỳ vọng những điều như vậy ở Lampard là sai lầm.

Tôi nghĩ Chelsea giỏi lắm sẽ vào Top 6, họ cần phải kiên nhẫn và người hâm mộ đội bóng không nên hy vọng quá nhiều.”
Sao Leicester thất vọng vì không thể hạ gục Chelsea
Tiền vệ James Maddison tỏ ra khá thất vọng khi bỏ lỡ những cơ hội tốt để hạ gục Chelsea đêm qua.
Lampard thua 2 trận liên tiếp: Phía trước là… đường hầm
Trở lại Chelsea với sự kỳ vọng lớn, nhưng tới nay HLV Frank Lampard vẫn chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào, mới nhất là lỡ cơ hội trong trận siêu cúp châu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X