Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thật đáng xấu hổ với thành tích sân khách của MU"

Thứ Ba 09/05/2017 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool thất vọng với thành tích đối đầu trong top 6 của thầy trò Jose Mourinho, với không bàn thắng nào được ghi trên sân khách.

Nếu tiếp tục “tịt ngòi” ở White Hart Lane cuối tuần này, Man Utd sẽ khép lại một mùa giải tệ hại chưa từng có khi hành quân đến thánh địa của các đối thủ lớn. Cụ thể, họ đã hòa không bàn thắng với Liverpool và Man City, cũng như nhận thảm bại 0-4 trên sân Chelsea. Mới đây cuối tuần vừa rồi, Quỷ Đỏ tiếp tục để thua 0-2 khi làm khách của Arsenal.

That dang xau ho voi thanh tich san khach cua MU hinh anh
Man Utd chưa ghi nổi bàn thắng sân khách nào trong những cuộc đối đầu top 6 mùa giải này, thành tích tệ hại nhất Premier League

Không ghi nổi bất kỳ bàn thắng nào khi làm khách của các đội bóng top đầu, đây là thành tích hạng bét ở Premier League năm nay, đồng nghĩa MU còn không bằng những cái tên “cầm đèn đỏ” như Middlesbrough và Sunderland. Chính vì điều này, cựu hậu vệ huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool đã lên tiếng chỉ trích kịch liệt đại kình địch với đích danh Jose Mourinho:

“Thật đáng xấu hổ với thành tích sân khách mùa giải này của Man Utd, với vị HLV tài năng mà họ có, với dàn cầu thủ đẳng cấp mà họ sở hữu, với hàng đống tiền mà họ không tiếc chi vào thị trường chuyển nhượng.”

“Tất cả đều do Mourinho và tư tưởng tiêu cực của ông ấy trong những trận đánh lớn. Mourinho, mỗi khi bước vào trận với tỷ lệ thắng thua 50-50 hay đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn, ông ấy đều chỉ biết cầu hòa với lối chơi phòng ngự số đông. Chính ông ấy là người thường xuyên giết chết những trận đại chiến đó.”

Thực tế, thành tích cuối cùng ở Premier League đã không còn điều đáng để MU quan tâm trong giai đoạn cuối mùa giải này. Top 4 có hay không cũng không còn quan trọng nữa, mọi trí lực giờ dồn cả vào mặt trận Europa League, nơi Quỷ Đỏ đã đặt một chân vào trận chung kết ở Thụy Điển và nhiều khả năng sẽ chạm trán Ajax Amsterdam vì chiếc cúp bạc, và vì tấm vé Champions League.

Giữa tuần này, Man Utd sẽ tiếp đón Celta Vigo trên thánh địa Old Trafford trong khuôn khổ lượt về bán kết Europa League với lợi thế thắng 1-0 lượt đi ngay ở đất khách Tây Ban Nha.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X